0

Một số ưu điểm đến từ điều hòa Funiki 9000 SC-09MMC2

05:15 04/06/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế đẹp mắt cùng mức công suất 9000Btu

Mang đến cho người dùng một vẻ ngoài khá tinh tế và đẹp mắt, điều hòa Funiki SC-09MMC2 có thiết kế nhỏ gọn với mặt lạnh được làm mỏng hơn, cong nhẹ về phía 2 cạnh, ít góc cạnh, sang trọng và hiện đại hơn, giúp người dùng dễ dàng phối hợp với các nội thất khác trong phòng của bạn. Chắc hẳn với bất cứ ai ngay khi gặp sẽ đều thấy thích thú và bị đánh gục bởi vẻ ngoài hết sức đặc biệt đến từ chiếc điều hòa này.

Ngoài ra, chiếc điều hòa 9000 này cũng có một mức công suất khá thích hợp với mọi gia đình, công suất 9000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2, ddaaya là mức công suất tương đối phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi giá thành rẻ, tiết kiệm điện hơn.

Làm lạnh thông minh với tính năng Powerful

Mùa hè với những cái nắng khủng khiếp khiến người ta không muốn ra ngoài ngay cả khi trời đã về khuya. Nhưng sẽ còn khó chịu hơn nếu khi ngồi trong phòng và chiếc điều hòa của bạn làm việc quá chập chạp, yếu ớt mãi không thể lạnh.

Hạn chế tối thiểu tình trạng này, điều hòa Funiki 9000 SC-09MMC2 với công nghệ làm lạnh siêu tốc Powerful giúp điều hòa tăng tốc hoạt độc của máy nén để nhanh chóng làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt cho người dùng tận hưởng không gian mát mẻ và thoải mái nhất. Tính năng này hạ nhiệt nhanh chóng giúp đánh bay cái oi bức và bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Lưới lọc Nano bạc khủ mùi, kháng khẩn

Với việc sử dụng lưới lọc nano bạc, điều hòa Funiki 1 chiều SC-09MMC2 sẽ giúp ngăn ngừa bụi bẩn và lọc sạch các tác nhân gây bệnh, cho người dùng nguồn không khí luôn trong sạch.

Đây là một trang bị vô cùng cần thiết trước sự phát triển của xã hội, lúc mà cuộc sống của người dùng luôn báo động và bị đe dọa bởi nhiều tác nhân gây hại từ môi trường cũng như con người gây ra.

Công nghệ tự chuẩn đoán lỗi thông minh

Trong quá trình sử dụng, việc hay gặp phải những sự cố là điều dễ dàng xảy ra. Tính năng tự chuẩn đoán lỗi trên điều hòa Funiki SC-09MMC2 giúp cho việc phát hiện cũng như sửa chữa dễ dàng hơn. Trong trường hợp điều hòa Funiki phát sinh lỗi thì bo mạch thông minh sẽ phân tích gửi mã lỗi và hiển thị trên đèn led của mặt lạnh. Tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng phát hiện và xử lý, hạn chế hỏng hóc và tiết kiệm được chi phí.

Điều hòa Funiki SC-09MMC2 có giá thành khá hấp dẫn

Là một chiếc điều hòa mang thương hiệu Việt, Điều Hòa Funiki 9000Btu SC-09MMC2 1 Chiều Gas R410a có giá thành giá rẻ khi được bán tại thị trường Việt Nam khi chỉ có giá thành 4 590 000đ. Đây là một mức giá mà không đâu rẻ bằng và hòan toàn phù hợp với điều kiện của người Việt.

Bên cạnh đó, để ứng phó với tình trạng biến đổi khí hậu, điều hòa Funiki SC-09MMC2 cũng đã sử dụng môi chất lạnh R410a với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22. Bên cạnh đó, Gas R410a còn giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn.

Có khá nhiều ưu điểm bên trong chiếc điều hòa Funiki 9000 SC-09MMC2 mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Là hàng Việt Nam nên người Việt cũng sẽ có khá nhiều ưu đãi khi lựa chọn, đặc biệt chế độ bảo hành lên tới 30 tháng sẽ giúp người dùng bớt lo lắng trong khi sử dụng.

Exit mobile version