0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số lý do bạn nên chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46IS03E

Ngày Đăng: 14:04 19/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rửa bát Bosch có chương trình tự động giúp tối ưu thao tác

Đối với những bộ bát đĩa ly hay những thiết bị nhà bếp cần được làm sạch, máy rửa bát Bosch SMI46IS03E sẽ đảm bảo tốt nhất hiệu quả mang lại. Tất cả đồ dùng sẽ được làm sạch khá an toàn và hiệu quả, máy có khả năng tự điều chỉnh chế độ rửa.

Tính năng này khi được kích hoạt sẽ giúp chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46IS03E thiết bị tự động điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ nước và thời gian rửa một cách chính xác dựa trên độ bẩn của bát đĩa. Chế độ này vô cùng hữu ích khi bạn không phải tính toán quá nhiều và chỉ cần cho bát chém dô là sẽ được làm sạch tức khắc.

Nếu như thiết bị cần rửa dễ vỡ, bể bạn hãy lựa chọn chế độ Glass 40 ° khi đây là chương trình rửa dành riêng cho những loại bát đĩa bằng pha lê, thủy tinh. Chế độ rửa nâng niu sẽ đảm bảo ly, chén, đồ thủy tinh được làm sạch mà vẫn đảm bảo an toàn.

Máy rửa bát Bosch SMI46IS03E có tới 6 chương trình tiện lợi

Để đáp ứng nhu cầu rửa khác nhau, cũng như giúp mọi sản phẩm đồ dùng với các độ bẩn khác khác, chiếc máy rửa bát âm Bosch SMI46IS03E đã được thiết lập với 6 chương trình rửa tự động, bạn có thể lựa chọn bất cứ chế độ thích hợp, đảm bảo tốt hiệu quả tẩy rửa.

  • – Chế độ rửa chuyên sâu 70 ° C thích hợp dùng cho những vết bẩn khô, cứng đầu khó tẩy rửa
  • – Chế độ Auto 45 thích hợp với các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ, độ bẩn cũng vừa phải.
  • – Chế độ rửa 65 ° C dành cho bát, chén có độ bẩn ở mức vừa phải (chế độ này được sử dụng nhiều)
  • – Chế độ rửa Eco 50 ° C đây là chế độ rửa tiết kiệm điện nước, đảm bảo hiệu quả làm sạch mà tiết kiệm năng lượng
  • – Chế độ rửa 40 ° C kính đây là chế độ rửa nhẹ chủ yếu dành cho những đồ dễ vỡ như ly, chén, thủy tinh
  • – Chế độ rửa 1h 65 ° C đây là chế độ rửa lâu kéo dài 1h thích hợp với nồi chảo, ly chén đĩa không nhạy cảm nhiệt.

Máy rửa bát Bosch có độ yên tĩnh cao cùng nhiều tiện ích đi kèm

Gần như khi sử dụng chiếc máy rửa chén Bosch SMI46IS03E người dùng sẽ không bị làm phiền bởi những âm thanh khó chịu máy phát ra, tạo sự yên tĩnh nhất định nhờ động cơ Super Slience có độ ồn chỉ 40 – 45 dB. Bên cạnh đó máy có nhiều vách ngăn cách âm hiệu quả, điều khiển điện tử bằng ổ đĩa, đảm bảo rằng công việc rửa chén bát không gây tiếng ồn và rất êm ái.

Nguyên tắc tẩy rửa của những chiếc máy rửa bát chính là nhờ sự tác độ, biến đổi nhiệt, do đó nếu đồ dùng thuộc hàng yếu, dẽ rất dễ sứt mẻ, vỡ trong quá trình rửa. Đây cũng là một vấn đề mà các chuyên gia của Bosch đã nghiên cứu.

Ứng dụng bộ trao đổi nhiệt, Máy Rửa Bát Bosch SMI46IS03E sẽ đảm bảo nước được làm nóng trước khi rửa, do vậy không gây ra những cú sốc nhiệt đột ngột trong máy rửa bát giá rẻ. Đây cũng là một sự trang bị khá tốt bởi nó sẽ mang đến độ àn toàn hơn trong khi tẩy rửa.

Bạn hòan toàn yên tâm nếu gia đình có trẻ nhỏ, chức năng khóa trẻ em trong máy rửa bát Bosch giá rẻ này sẽ khóa phím điều khiển nhằm ngăn trẻ nghịch ngợm hoặc tác động lên thiết bị đang trong quá trình làm việc, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đây chính là một số lý do bạn có thể quyết định nên lựa chọn máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI46IS03E, từ những điểm trên cho thấy máy sẽ đảm bảo sử được mọi đồ dùng với các vết bẩn khác nhau, đảm bảo tốt hơn công việc được giao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook