0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số chế độ tiện ích trong điều hòa Sunhouse 9000 SHR-AW09C110

Ngày Đăng: 02:19 10/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chế độ cảm biến nhiệt ifeel

Trong khi sử dụng điều hòa thì việc nhiệt độ môi trường thay đổi, nhiệt độ cơ thể thay đổi mà điều hòa không điều tiết được sẽ ảnh hưởng khá lớn để chất lượng sử dụng, gây cảm giác vô cùng khó chịu cho người dùng. Có khả năng tự động điều chỉnh các chế độ tương thích, điều hòa Sunhouse SHR-AW09C110 bộ phận cảm biến nhiệt ifeel sẽ giúp điều hòa cảm biến được nhiệt độ phòng và tự động điều chỉnh nhiệt độ, chế độ cho phù hợp, bao gồm các chế độ Cooling (Làm mát), Heating (Sưởi ấm – nếu có), Dry (Hút ẩm).

Bởi vậy lúc này nhiệt độ căn phòng luôn ở mức cân bằng và phù hợp với cơ thể người dùng, tạo được sự thoải mái nhất định. Đây là một chế độ khá tuyệt vời mà chiếc điều hòa Sunhouse này mang lại.

Chế độ làm lạnh Powerful

Đối với những chiếc điều hòa không khí thì người dùng sẽ luôn muốn khả năng làm lạnh phải cực nhanh để trong những ngày nắng nóng, ngay khi khởi động là ta đã có thể cảm thấy mát lạnh tức thì. Chế độ làm lạnh nhanh sẽ xua tan cái nắng nóng oi bức, mang đến bầu không khí mát lạnh hơn. Và điều hòa Sunhouse 9000 SHR-AW09C110 đã có chế đọ Powerful, chế độ này sẽ làm khá tốt nhiệm vụ đó giúp tăng lưu lượng gió lên mức cực đại một cách nhanh chóng theo nhu cầu của người sử dụng.

Chức năng Sleep cho giấc ngủ ngon

Điều hòa dùng cho phòng ngủ vẫn luôn là mục đích hàng đầu với hầu hết người tiêu dùng, bởi vậy điều hòa Sunhouse đã tích hợp chê sđộ đó nhằm mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon lành hơn.

Chế độ Sleep từ điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW09C110 khi kích hoạt sẽ tự động tăng/giảm nhiệt tối ưu nhất và phù hợp với cơ thể người dùng và bạn sẽ không bị quá lạnh hay quá nóng trong khi ngủ, tránh được cảm lạnh cũng như làm giãn đoạn giấc ngủ.

Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng

Đối với những người thường xuyên sử dụng điều hòa thì việc têu hao điện năng quá nhiều trong một tháng là điều không thể tránh khỏi và đây cũng là nỗi đau đầu với không ít hộ gia đình. Hạn chế tối thiểu vấn đề đó, điều hòa Sunhouse 9000 SHR-AW09C110 đã tích hợp chế độ Eco. Chế độ này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện tối đa trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm mát.

Chế độ gió Fan êm ái, dễ chịu

Những làn gió lạnh buốt từ chiếc điều hòa không khi của bạn nếu thổi tược tiếp và cơ thể sẽ gây ra khá nhiều vấn đề về da, cũng như đường hô hấp. Đặc biệt với những làn da nhạy cảm như em bé hay đối với gia đình có người lớn tuổi.

Có một chế độ gió rất khoa học, khi kích hoạt vào chế độ Fan trên điều khiển, điều hòa Sunhouse SHR-AW09C110 sẽ điều chỉnh hướng gió hoạt động kho học và linh hoạt, không ảnh hưởng đên sức khỏe. Đồng thời sẽ mang hơi gió đi xa hơn, rộng hơn và đồng đề nhiều hướng, mang đến sự mát lạnh đồng đều cho căn phòng.

Không chỉ mang đến nhiều chế độ tiện ích cho người dùng, Điều Hòa Sunhouse SHR-AW09C110 1 Chiều 9000btu Gas R410a cũng có giá thành không quá cao dành cho mọi gia đình khi chỉ với 4 490 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook