0

Một số cách sử dụng điều hòa Casper Thái Lan tiết kiệm điện

07:46 24/02/2021

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chọn tính năng Eco trên remote

Có thể nói đây là chế độ tiết kiệm điện khá tuyệt vời mà bạn nên biết và có thể sử dụng nó và lúc này lượng điện tiêu thụ sẽ được giảm thiểu khá đáng kể. Chế độ này thường sẽ tăng công suất ở mức thích hợp, nó vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, lại vừa có thể giảm năng lượng. Tính năng Eco trong những chiếc điều hòa Casper Thái Lan sẽ phù hợp khi trong phòng bạn có ít người hay phù hợp với những hôm trời không quá nóng bức.

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

Để tiết kiệm điện năng bạn cũng cần phải điều chỉnh nhiệt sao cho phù hợp để đảm bảo không lãng phí và có được sự thoải mái cao. Bạn nên biết khi nhiệt độ cài đặt cài thấp và có sự chênh lệch càng cao so với nhiệt độ môi trường thì mức độ tiêu hao năng lượng càng lớn. Bởi vậy khi sử dụng những chiếc điều hòa Casper bạn nên có sự điều chỉnh khoa học, nếu không quá nóng bức có thể chỉnh nhiệt độ cao một chút, như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá công suất, nó cũng tăng độ bền cho máy.

Lựa chọn chế độ hẹn giờ thích hợp

Trong những chiếc điều hòa Casper Thái Lan chúng đều được tích hợp tính năng hẹn giờ và khi sử dụng nó bạn cũng tết kiệm được một lượng điện năng khá lớn. Việc cài đặt tắt máy kho không cần thiết, nhất là khi về đêm nhiệt độ môi trường giảm sâu bởi vậy cài đặt tắt máy trước khi trời sáng cũng góp phần mang tới sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng. Chế độ hẹn giờ cũng mang tới giấc ngủ ngon, tránh giãn đoạn khi bạn phải thức giấc để tắt máy vì quá lạnh.

Vệ sinh điều hòa Casper theo định kỳ

Khi sử dụng quá lâu bụi bẩn, côn trùng có thể sinh sôi, bán dính lên cả dàn lạnh lẫn dàn nóng cũng như độ trơn và mượt của điều hòa khi vận hành sẽ không đảm bảo. Việc vệ sinh thường xuyên hay định kỳ sẽ không chỉ nâng cao độ bền mà còn giúp tiết kiệm điện hơn, đảm bảo sự êm ái hơn. Bạn có thể vệ sinh và bảo dưỡng theo định kỳ tùy vào mức độ sử dụng, vị trí lắp đặt và nơi lắp đặt.

Chọn chức năng iFeel trong điều hòa Casper

Có thể bạn chưa biết tính năng iFeel trong những điều hòa Casper giá rẻ sẽ mang tới nhiều lợi ích, trong đó có cả hiệu quả tiết kiệm điện. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ chỉnh công suất máy lên mức trên 28 độ, đây là mức nhiệt không quá thấp mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát, do vậy năng lượng tiêu thụ sẽ không quá nhiều. Đây là chế độ ngủ nó cũng sẽ góp phần đáng kể giúp bạn có một giấc ngủ nghỉ ngon lành, thuận tiên cho một ngày mới tốt đẹp hơn.

Bạn có thể áp dụng những cách trên khi sử dụng điều hòa Casper và nó sẽ góp phần giúp bạn tiết kiệm một nguồn điện năng lớn, giảm thiểu chi tiêu, kinh phí trong sinh hoạt.

Exit mobile version