0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh inverter nào đang được đánh giá là tốt ở thời điểm này

Ngày Đăng: 17:09 13/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 model tủ lạnh inverter vô cùng nổi bật ở hiện chúng đang được đánh giá tốt ở thời điểm này. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có được nhiều lựa chọn hiệu quả.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Giá bán: 10 650 000đ

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV khi model có giá tương đối rẻ và có nhiều ưu điểm. Nổi bật phải kể tới tính năng làm đá tự động khi người dùng chỉ cần châm nước vào bình trữ là có thể sử dụng lấy đá ở mọi thời điểm cần. Đặc biệt bình trữ nước bên trong còn cung cấp cho người dùng lấy nước lạnh bên ngoài một cách nhanh và tiện hơn.

Model tủ lạnh inverter nào đang được đánh giá là tốt ở thời điểm này
Lấy nước bên ngoài

Đây là một chiếc tủ 2 cánh có thiết kế ngăn mát trên theo phong cách Châu Âu giúp bạn không phải khom, cúi người khi lấy thực phẩm. Khi khát, bạn sẽ sử dụng hộc chứa bến ngoài và chỉ việc đưa cốc tới gần sau đó gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh sử dụng ngay.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4190BU/SV vô cùng gọn kích thước 1700 x 595 x 663 mm. Với công nghệ làm lạnh vòm All-Around Cooling sẽ giúp cho hơi lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 33 750 000đ

Tiếp theo sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) với thiết kế mặt gương đen không khung viền vô cùng đẳng cấp cùng tay nắm mạ crom sáng bóng thiết kế ẩn chạy dọc vô cùng tinh tế. Sản phẩm hiện nhận được phải hồi khá tốt và nổi bật khi có dung tích lên tới 595 lít giúp bạn dự trữ được rất nhiều thực phẩm.

Model tủ lạnh inverter nào đang được đánh giá là tốt ở thời điểm này
Cảm biến Eco

Bên cạnh đó thì model này có công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhờ hai quạt độc lập, ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn. Hay với công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ, thực phẩm không bị thay đổi môi trường làm lạnh khi mất điện và có thể giảm hơi lạnh thất thoát từ đó tiết kiệm điện hơn.

tủ lạnh Hitachi Side By Side R-S800PGV0(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc cùng khả năng kết dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra tại xung quanh mép cửa. Đặc biệt bạn sẽ lưu trữ rau củ hiệu quả, số lượng lớn nhờ hai ngăn chuyên biệt và đảm bảo độ ẩm luôn đạt mức lý tưởng khoảng 90% so với mức ban đầu sau 1 tuần.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 572 Lít SJ-FX640V-SL 4 Cánh

Giá bán: 18 650 000đ

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FX640V-SL và model nổi bật với tông màu đen nhám mạnh mẽ, kết hợp với đường nét hiện đại. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện và có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.23 kW/ngày chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm sử dụng lâu dài.

Model tủ lạnh inverter nào đang được đánh giá là tốt ở thời điểm này
Chuông báo cửa mở

Hơn nữa, ngăn đông ở tủ lạnh có thể hạ nhiệt nhanh chóng xuống thấp -24 độ C sau vài giây khi bạn kích hoạt chế độ express freezing. Như vậy thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, giảm sự thay đổi chất. Cửa mở lâu, âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và tính năng này phù hợp với những người não cá vàng.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX640V-SL sẽ đưa hơi lạnh vào trong hai ngăn nhờ hai quạt độc lập. Đảm bảo công suất mạnh mẽ giúp thực phẩm làm lạnh đồng bộ. Model này còn có khả năng khử mùi vượt trội, công nghệ làm lạnh kép và nhiều tính năng khác.

Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng cao vì thế 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều được đánh giá cao ở thời điểm này. Với những đặc điểm khác nhau thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi biết tới 3 chiếc tủ lạnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook