0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Model tủ lạnh 2 cánh nào được ưa dùng nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 10:55 08/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì trong mỗi gia đình đều phải có một tới hai chiếc tủ lạnh được sử dụng để lưu trữ đồ ăn. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại và hiện chúng rất được ưa chuộng trong năm 2024.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 335 Lít GN-B332BG

Giá bán: 9 650 000đ

Sản phẩm đầu tiên được rất nhiều người ưa dùng mà bạn nên biết đó là tủ lạnh LG GN-B332BG. Model này gây ấn tượng khi sở hữu gam màu be hiện đại và được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên quen thuộc, gọn gàng. Đặc biệt tay nắm âm phía trước được thiết kế chìm và mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn, giúp bạn dễ dàng quan sát, đóng mở cửa.

Bên cạnh đó thì với công nghệ Smart inverter bạn sẽ sử dụng tiết kiệm điện hơn, không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Sản phẩm có thể giúp bạn giảm tới 25% và nâng cao độ bền bỉ, giúp máy vận hành êm ái hơn với tuổi thọ được nâng cao. Hơn nữa ta phải kể tới là công nghệ Linear Cooling giúp nhiệt độ duy trì chính xác, có thể giảm thất thoát hơi ẩm đến 20% và tỷ lệ khô héo tới 38%.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được ưa dùng nhất trong năm 2024

Không những vậy tủ lạnh LG 2 cánh GN-B332BG còn được tích hợp công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗi xung quanh cánh cửa. Đảm bảo thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt, làm lạnh hiệu quả ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở cửa. Cùng với đó là khay kéo trợ lực vô cùng bền chắc giúp bạn dự trữ thoải mái mọi loại thực phẩm có sức nặng cao.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9SV

Giá bán: 11 150 000đ

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9SV với dung tích lên tới 406 lít và bạn sẽ dự trữ được một khối lượng thực phẩm rất cao, đáp ứng cho khoảng 4 tới 5 người. Hơn nữa thì model này còn có thiết kế khá đẹp mắt với đường nét vuông vắn, tối ưu chi tiết thừa cùng gam màu xám tinh tế, mang lại sức hút mạnh mẽ. Không những vậy ta phải kể tới khay lấy nước phía ngoài gọn gàng sẽ giúp bạn giải khát nhanh hơn.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn có hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển bên trong theo hướng vòng cung, đảm bảo độ ẩm tối ưu, duy trì sự tươi ngon vượt trội. Khi bạn muốn làm lạnh nhanh chóng thì có thể sử dụng tính năng Power Cool, ngay khi kích hoạt hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và nhiệt độ giảm cực sâu.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được ưa dùng nhất trong năm 2024

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT42CG6584S9SV còn được tích hợp Auto Ice Maker giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước kia. Thay vào đó bạn chỉ việc cho nước vào bình trữ và sử dụng bất cứ khi nào cần, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng tốt hơn, giảm thao tác đáng kể.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá bán: 29 500 000đ

Tuy có giá thành khá cao những tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK) vẫn thu hút phần lớn người tiêu dùng. Đây là một sản phẩm cực kỳ đẳng cấp với thiết kế Side By Side hiện đại, mang tới nhiều tiện nghi khi người dùng có thể bao quát hiệu quả toàn bộ không gian phía trong mà không phải cúi, gấp người quá nhiều và tránh gây đau lưng. Đặc biệt chất liệu cửa kính tràn viền khá đẹp mắt và giúp người dùng dễ lau chùi khi có bụi bám.

Hơn thế, sản phẩm còn có hai ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn phân loại và sắp xếp dễ dàng hơn mà không lo dập nát. Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, thực phẩm sẽ không bị khô héo và đảm bảo độ tươi xuyên suốt quá trình sử dụng. Thêm vào đó là chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh cũng sẽ thích hợp với nhiều mục đích của bạn hơn.

Model tủ lạnh 2 cánh nào được ưa dùng nhất trong năm 2024

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) còn có khả năng giữ lạnh cực lâu, thời gian sẽ kéo dài tới 15 giờ mà không hư hỏng. Công nghệ VIP sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt, ngăn cách giữa bên trong với bên ngoài và đảm bảo giữ lạnh hiệu quả giúp thực phẩm chậm phân hủy khi xả ra mất điện

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và chúng đang rất được ưa dùng trong năm 2024. Không những sở hữu thiết kế nổi bật, những sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều tính năng và chúng đến từ các thương hiệu lớn vì thế độ uy tín khá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook