0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt có mấy loại và giá tiền là bao nhiêu?

Ngày Đăng: 16:30 11/12/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt là dòng máy có thương hiệu từ Hàn Quốc, những sản phẩm máy sấy được sản xuất tại Trung Quốc. Vậy bạn đã biết dòng máy sấy quần áo của hãng này có mấy loại chưa, có những công nghệ nao và giá tiền là bao nhiêu? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung là gì?

Tất cả những model máy sấy quần áo của Samsung đều sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt hay còn gọi là Heatpump Dryver. Công nghệ này sử dụng khí gas thay bằng điện trở để làm nóng với các máy sấy truyền thống nên máy sấy bơm nhiệt Heatpump giúp các sản phẩm cần sấy khô đồng đều, độ khô đảm bảo cho quần áo mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt có mấy loại và giá tiền là bao nhiêu?

Công nghệ sấy Heatpump công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng máy sấy khác. Cấu tạo chung của máy sấy bơm nhiệt là gồm 1 bộ phận bơm nhiệt để tách ẩm từ không khí và không gian sấy để không khi sấy tiếp xúc với sản phẩm sấy.

Những công nghệ nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Samsung

  • Công nghệ Digital Inverter lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ và giai đoạn sấy. Từ đó giúp tối ưu hóa hiệu năng và năng lượng tiêu thụ ít hơn do nam châm vĩnh cửu có thể làm giảm ma sát của động cơ. Dòng máy này còn nhận được chứng nhận tiết kiệm năng lượng từ Châu Âu A+++.
Máy sấy quần áo
  • Tích hợp 3 cảm biến thôngminh Optimal Dry gồm: cảm biến nhiệt độ, cảm biến độ ẩm và cảm biến bộ trao đổi nhiệt. Bộ 3 cảm biến này sẽ đem lại cho máy độ bền tối đa và đưa ra chương trình phù hợp nhất cho từng mẻ sấy.
  • Công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không bị khó chịu khi mặc luôn quần áo khi vừa sấy xong.
  • Bộ lọc xơ bụi vải 2 trong 1 tiện lợi giúp bắt giữ các loại bụi bẩn độc hại dính trên quần áo như là: Lông thú cưng, bụi vải còn sót lại.

Ngoài những công nghệ trên thì máy còn có những tiện ích khác như: sấy nhanh, tính năng khóa trẻ em, chống nhăn tối đa, bảng ghi nhớ và đề xuất chế độ sấy…

Máy sấy bơm nhiệt Samsung chỉ có khối lượng sấy là 9kg, 2 màu sắc trắng và đen phổ biến trên thị trường. Phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy sấy quần áo

Hiện nay Điện Máy Thiên Phú đang bán và phân phối những sản phẩm máy sấy quần áo Samsung bao gồm các mã hàng như:

  • Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV giá 14.550.000
  • Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV giá 13.550.000
  • Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AX/SV giá 13.350.000
  • Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AE/SV giá 13.150.000

Hy vọng, với những thông tin trên người dùng sẽ phần nào hiểu hơn về những mặt hàng máy sấy quần áo mà Samsung đang có. Từ đó lựa chọn được model thích hợp với gia đình và tài chính của bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook