0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024

Ngày Đăng: 22:40 23/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng, công nghệ, nâng cao hiệu suất giặt. Cùng tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024.

1. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Đầu tiên là máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB có thiết kế hiện đại, tông màu trắng tinh tế, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo đến 9kg, sấy đến 6kg, đây là chiếc máy giặt phù hợp cho những hộ gia đình khoảng 5 người.

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024

Electrolux EWW9024P5WB không chỉ có chức năng giặt mà còn có thể sấy khô quần áo. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn dù là thời tiết nắng, mưa hay ẩm ướt. Sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy và chi phí mua máy sấy riêng. Máy này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ hơi nước Hygienic Care diệt khuẩn, loại bỏ tối ưu những tác nhân dị ứng. Nhờ đó bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn được tốt hơn.
  • Sở hữu công nghệ Ultramix đánh tan bột giặt nhanh chóng trước khi xả vào lồng giặt. Qua đó giảm thiểu được tình trạng đóng cặn bột giặt, giặt sạch vết bẩn cứng đầu.
  • Công nghệ EcoInverter tự động điều khiển linh hoạt vòng quay của máy nén. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.
  • Với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn với chức năng khóa trẻ em. Từ đó tránh được tình trạng trẻ nghịch phá, thường mở cửa hay thay đổi chu trình giặt.
  • Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn bổ sung thêm đồ vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện mang gam màu xám đen thời thượng, phù hợp với mọi không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay, màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt.

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024

Máy giặt với khối lượng giặt lên đến 10 kg, sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sở hữu đến 15 chương trình giặt, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt có thể kể đến như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đồng thời công nghệ này giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.
  • Công nghệ Ultramix có cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào trong từng sợi vải, giặt sạch vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, Ultramix còn giúp giảm phai màu vải, sáng mới sau nhiều lần giặt.
  • Công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt tẩy, giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ hơn.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót nhờ tính năng Add Clothes giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể. Tính năng giặt sơ tự động giúp giặt sạch vết bẩn trước khi giặt, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch, hài hòa với các không gian nội thất khác nhau. Với bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt, cho bạn dễ dàng nắm bắt chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt, chính xác.

Loạt máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024

Khả năng giặt đến 10kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 người. Máy giặt tích hợp 12 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt của người dùng. Electrolux EWF1024D3WB sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng cho quần áo sạch sẽ.
  • Công nghệ giặt nước nóng giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế phai màu, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
  • Công nghệ EcoInverter cho thiết bị hoạt động êm ái, giảm rung lắc. Hơn nữa, công nghệ giúp tiết kiệm điện đến hơn 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.
  • Tính năng khoá trẻ em vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm.
  • Tính năng trì hoãn kết thúc người dùng có thể chủ động xác định thời gian kết thúc chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Tính năng thêm đồ trong khi giặt tạm dừng máy và bỏ thêm đồ vào trong ngay cả khi máy đã chạy đến 15 phút.

Bài viết bên trên đã gợi ý tới bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt đáng chọn mua năm 2024. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp mọi người tìm kiếm được thiết bị phù hợp cho gia đình mình dễ dàng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook