0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 16:00 23/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Đây là lựa chọn giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người, mang đến trải nghiệm giặt giũ tiện lợi và hiệu quả.

Thiết kế máy giặt sấy LG FV1413H3BA sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA có kiểu dáng máy giặt cửa trước lồng ngang. Cùng với tông màu đen quyền lực mang đến sự sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy có kích thước khá nhỏ gọn cho người dùng thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Mặt trước của máy được trang bị màn hình hiển thị thời gian sắc nét. Cho người dùng dễ dàng quan sát và thao tác theo mong muốn. Ngoài ra, phần núm vặn điều khiển cũng được làm lớn hơn và hoàn thiện chắc chắn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cũng sẽ giúp cho người dùng mới dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy.

Cửa máy giặt này được làm bằng kính cường lực 2 lớp chắc chắn. Cho phép người dùng quan sát quần áo bên trong lồng giặt dễ dàng. Phần cửa có độ hoàn thiện cao đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình giặt.

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ bền bỉ. Đồng thời hạn chế bám bẩn và vi khuẩn sinh sôi trong quá trình sử dụng. Sau mỗi lần giặt, người dùng chỉ cần dùng khăn mềm vệ sinh lồng giặt dễ dàng.

LG FV1413H3BA có khối lượng giặt là 13kg và sấy là 8kg cho một lần giặt. Lựa chọn khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ cho các gia đình có đông người (trên 7 thành viên(. Hoặc người không có nhiều thời gian, không gian phơi khô quần áo.

Nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến trên máy giặt sấy LG FV1413H3BA

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1413H3BA được hãng trang bị những công nghệ hiện đại như:

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Đây là một ưu điểm lớn của máy giặt giúp làm sạch quần áo trong thời gian ngắn. Thông qua việc sử dụng các tia nước phun mạnh mẽ và đa hướng, TurboWash360 giúp tăng cường hiệu suất giặt và giảm thời gian giặt đi đáng kể. Cho chất tẩy thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và các chất cặn bám hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Thêm vào đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ AI DD. Đây là bước đột phá mới của LG trong việc giặt giũ và bảo vệ quần áo. Công nghệ nay dùng cảm biến để nhận biết độ mềm của vải và khối lượng quần áo. Máy sẽ tự đề xuất chương trình giặt phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn, duy trì độ bền đẹp.

Hãng LG áp dụng cho sản phẩm công nghệ 6 motion DD. Có thể phỏng lại quá trình giặt tay linh hoạt của con người. Công nghệ này sẽ tạo ra 6 chuyển động bao gồm: Nhào trộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo. Công nghệ này sẽ khắc phục được hiện tượng quần áo bị xoắn rối, hư hỏng, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Chưa hết, chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1413H3BA còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước. Sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo một cách hiệu quả. Hơi nước giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả. Không chỉ làm sạch áo quần mà công nghệ Steam còn giúp giảm thiểu nếp nhăn. Trả lại những trang phục sạch sẽ, phẳng phiu, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Đặc biệt, máy giặt LG này còn được trang bị công nghệ ezDispense. Người dùng chỉ cần để đầy lượng nước giặt vào ngăn chứa trong một lần. Sau đó cảm biến trên máy sẽ tự cân đo lượng đồ và lấy ra lượng chất tẩy phù hợp. Nhờ vậy, quần áo được làm sạch tốt hơn, người dùng tiết kiệm nước giặt, xả.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Máy giặt LG inverter FV1413H3BA ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn thì còn mang sự kết hợp của chức năng giặt và sấy. Vì thế người sử dụng khi mua khá lo lắng về chi phí điện năng tiêu thụ. Hiểu được nỗi lo này hãng đã áp dụng cho máy công nghệ inverter hiện đại trong vận hành.

LG FV1413H3BA sử dụng kiểu động cơ dẫn động trực tiếp cùng công nghệ inverter hiện đại. Máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ người dùng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Nhờ cơ chế hoạt động không phải tắt/ mở liên tục, động cơ trên chiếc máy giặt này có độ bền cao nên người dùng có thể an tâm lựa chọn để sử dụng lâu dài. Động cơ của máy được hãng ưu ái bảo hành lên đến 10 năm, tăng sự yên tâm về độ bền của máy cho người dùng.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter FV1413H3BA

Ngoài công nghệ, máy giặt LG 13kg FV1413H3BA còn có các tính năng nổi bật như:

Để đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành, máy giặt này được trang bị thêm chức năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt, cửa máy sẽ bị khóa và các chức năng bị vô hiệu hóa. Vì thế quá trình giặt sấy được diễn ra xuyên suốt và người lớn cũng an tâm hơn.

Thêm nữa, máy giặt còn có tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn kết nối giữa điện thoại với máy giặt, thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy hoặc tùy chỉnh bật, tắt từ xa, tiện lợi vô cùng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo còn sót lại mà không cần phải đợi lần giặt sau.

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA 13kg: Giải pháp giặt sấy hoàn hảo cho gia đình đông người

Đánh giá khách hàng

Máy giặt LG FV1413H3BA nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Nhờ thiết kế đẹp, tính năng tiện lợi và hiệu quả giặt sấy cao. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng giá thành của sản phẩm khá cao.

Kết luận:

Máy giặt sấy LG FV1413H3BA là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người cần một thiết bị giặt sấy hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Với khối lượng giặt sấy lớn, công nghệ giặt hiện đại và tính năng thông minh, máy giặt sấy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook