0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Ngày Đăng: 15:36 23/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux có thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ giặt giũ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch. Cùng xem qua Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất tại Điện máy Thiên Phú trong bài viết sau nhé!

Electrolux – Thương hiệu uy tín, nổi tiếng

Electrolux là thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm gia dụng tiêu biểu của hãng bao gồm máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi,.. Các thiết bị gia dụng, nổi tiếng với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Máy giặt Electrolux được đánh giá cao về khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Hầu hết các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux đều có xuất xứ từ Thái Lan.

Top 3 máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Dưới đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux dưới 11 triệu được đánh giá cao và đáng mua nhất hiện nay, mời bạn cùng tham khảo.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5WB

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5WB có thiết kế sang trọng, gam màu trắng thanh lịch góp phần làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình bạn. Phù hợp cho các gia đình từ 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg. Bảng điều khiển núm xoay, phím cảm ứng cùng màn hình hiển thị, hỗ trợ song ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhờ đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C giúp làm sạch quần áo. Từ đó loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trogn sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Ultramix hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy. Lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm. Cho chất giặt tẩy thấm thấu sâu, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn 31%. Hơn nữa, công nghệ EcoInverter trên máy giặt này giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5WB còn có tính năng thêm đồ giặt. Có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Từ đó tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt sang mẻ thứ 2.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Tiếp đến là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vì vậy, quần áo của gia đình bạn được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Bên cạnh đó, máy giặt còn làm tốt nhiệm vụ tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ EcoInverter hiện đại. Điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Giảm bớt nỗi lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash tiên tiến. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, giảm bụi, cặn chất giặt tẩy tối đa.

Nhờ chức năng giặt Hygienic care, quần áo sẽ được giặt với hơi nước. Chức năng này giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Chưa kể, công nghệ này dùng hơi nước để giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

Người dùng có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB qua điện thoại với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng gam màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Chiếc máy giặt này là một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 8kg.

Top 3 chiếc máy giặt Electrolux dưới 11 triệu đáng mua nhất

Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến gia đình bạn. Ecoinverter còn giúp tiết kiệm lượng tiêu thụ điện năng thấp hơn bình thường, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Loại máy giặt hơi nước này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB được ứng dụng công nghệ Ultramix. Cho bột giặt được hòa tan trước khi được bơm vào lồng giặt. Cho quá trình giặt giũ trở nên hiệu quả và sạch sẽ, không lo bám bụi cặn sót lại trên quần áo. Công nghệ này giúp giữ màu lên đến 31%, giảm thiểu sự phai màu, sáng mới sau nhiều lần giặt.

Với mức giá dưới 11 triệu, 3 mẫu máy giặt Electrolux trên là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu giặt giũ hiệu quả. Đầu tư vào máy giặt Electrolux không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức, mà còn góp phần nâng cao chất lượng giặt giũ của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook