0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG chất lượng cao được tìm mua nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 17:33 23/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, với dòng sản phẩm nổi bật là máy giặt. Các sản phẩm máy giặt LG được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại và bền bỉ. Sau đây là một số mẫu máy giặt LG chất lượng cao được tìm mua nhiều nhất.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Gợi ý đầu tiên chính là máy giặt LG 9kg inverter FB1209S6W. Vỏ máu mang gam màu trắng và nắp trên rời, giúp sản phẩm vừa vặn hoàn hảo trong không gian hẹp. Thiết kế máy mang đậm phong cách thanh lịch, nâng tầm không gian nội thất trong nhà. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo độ bền và hạn chế gỉ sét.

Những chiếc máy giặt LG chất lượng cao được tìm mua nhiều hiện nay

Bảng điều khiển với nút xoay và cảm ứng, chú thích song ngữ Việt – Anh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn. Màn hình hiển thị thời gian trên sản phẩm giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình giặt. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Máy giặt LG giá rẻ này được trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD. Có khả năng tạo ra đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Công nghệ này không chỉ giúp chăm sóc vải đúng cách mà còn đảm bảo quá trình giặt diễn ra một cách hiệu quả, cho kết quả giặt siêu sạch. Cùng với đó, công nghệ Allergy Care sử dụng hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Thông qua tính năng Smart Diagnosis giúp quá trình chẩn đoán trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại với máy giặt LG, máy sẽ tự động phát ra âm thanh, mã số chẩn đoán, chỉ ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá:12.500.000₫

Gợi ý tiếp theo là máy giặt sấy LG FV1410D4P có thiết kế hiện đại, tông màu xám thời thượng. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển có nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

Những chiếc máy giặt LG chất lượng cao được tìm mua nhiều hiện nay

Nắp máy được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt cao dễ quan sát bên trong lồng giặt. Máy giặt LG này được tích hợp chức năng sấy quần áo, tiết kiệm chi phí mua máy sấy riêng. Với khối lượng giặt tối đa 10kg và sấy đến 6kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%. AI DD giúp bạn đơn giản việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình giặt. Thêm nữa, công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng các thao tác giặt tay của người. Hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4P được tích hợp công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Cho dòng xả nhanh và mạnh, tăng tốc độ quay của lồng giặt. Cho hiệu quả làm sạch nhanh chất bẩn, tiết kiệm thời gian giặt và nước tiêu thụ. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng nhờ sở hữu công nghệ inverter.

Cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Gợi ý cuối cùng là máy giặt LG inverter FV1411S4WA, được hãng cho ra mắt năm 2023. Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt 11kg này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Những chiếc máy giặt LG chất lượng cao được tìm mua nhiều hiện nay

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD thông minh. Cho quần áo được chăm sóc đúng cách, không lo giãn và mất dáng sợi vải tốt hơn. Nhờ sử dụng trí thông minh nhân tạo phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ TurboWash. Quần áo được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn, có thời gian tận hưởng cuộc sống tốt hơn. TurboWash dùng vòi xả nước mạnh kết hợ việc lồng giặt xoay và vắt với tốc độ nhanh chóng. Đánh tan chất giặt tẩy, giặt sạch vết bẩn, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nổi bật hơn, máy giặt LG 11kg FV1411S4WA được tích hợp công nghệ Steam. Loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn hay các chất gây dị ứng cho da. Hơi nước nóng còn giúp quần áo được làm mềm hơn và chống nhăn hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian là ủi.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng LG ThinQ ở bất kì đâu. Tính năng khóa trẻ em giúp tránh trẻ nghịch phá, bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

Các mẫu máy giặt LG trên đây đều được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả giặt giũ và độ bền. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình, bạn có thể lựa chọn một mẫu máy giặt LG phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook