0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không?

Ngày Đăng: 04:36 25/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dịp cuối năm là dịp các đồ dùng sưởi ấm được nhiều người tiêu dùng tìm mua, máy sấy quần áo cũng là sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc và rất cần thiết cho các bà nội trợ. Thương hiệu máy sấy quần áo Kangaroo là thương hiệu được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng máy sấy quần áo Kangaroo có thể sẽ vẫn còn băn khoăn về chất lượng máy sấy quần áo Kangaroo có tốt không?. Để giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này của thương hiệu Kangaroo để có câu trả lời cho mình nhé.

Máy sấy quần áo Kangaroo dùng có tốt không?

Thương hiệu Kangaroo là thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Với Hơn 700 models sản phẩm trải rộng các ngành hàng: Máy lọc nước, Hàng gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Điện lạnh, Thiết bị vệ sinh, Máy bơm nước…Kangaroo đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội địa cũng như phát triển sản phẩm sang các nước lân cận.

Máy sấy quần áo Kangaroo được hãng tung ra thị trường với 2 dòng sản phẩm Tủ sấy và Lồng Sấy. Với thiết kế gọn gàng, kết cấu nhẹ, tháo lắp dễ dàng, chân máy có gắn bánh xe dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Khung sườn chắc chắn, vải bạt cường lực cao – co dãn tốt giúp biến sản phẩm thành 1 tủ chứa quần áo khi không có nhu cầu sấy khô.

Động cơ tạo hơi nóng có công suất lớn sẽ giúp rút ngắn thời gian sấy quần áo. Hơn nữa, việc sử dụng vải bạt cường lực cao, kín, giúp tránh thoát hơi nóng ra ngoài cũng giúp quần áo mau khô hơn và tiết kiệm điện năng.

Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo còn có khả năng điều chỉnh nhiều chế độ sấy khác nhau, với nhiệt độ sấy và thời gian sấy khô quần áo khác nhau phù hợp với từng loại quần áo và chất liệu vải giúp bảo vệ quần áo tốt nhất. Công nghệ sấy hiện đại của máy sấy quần áo Kangaroo không làm nhăn quần áo cũng giúp giảm thời gian là – ủi đồ của các chị em.

Một số dòng máy sấy quần áo Kangaroo còn tích hợp đèn UV diệt khuẩn giúp quần áo của bạn không những thơm tho còn sạch và an toàn. Những dòng sản phẩm này rất thích hợp với những gia đình cho trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ.

Ngoài tính năng sấy quần áo hay đựng đồ, máy sấy quần áo Kangaroo còn đồng thời là một máy sưởi ấm rất tốt trong mùa đông nếu như phòng của bạn không có điều hòa hoặc quạt sưởi…

>>> tham khảo: Có nên mua máy sấy quần áo không?

Và cuối cùng, máy sấy quần áo Kangaroo cũng là một trong những dòng máy sấy quần áo bền bỉ, với thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng. Sau thời gian sử dụng, nhờ khung chắc chắn, cũng như áo vải có chất lượng tốt nên máy sấy quần áo Kangaroo vẫn luôn như mới.

Với những ưu điểm trên máy sấy quần áo Kangaroo là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất mà bạn nên mua. Và đây cũng là câu trả lời cho những chị em còn đang băn khoăn về máy sấy quần áo Kangaroo.

Máy sấy quần áo Kangaroo giá bao nhiêu tiền?

Nhắm vào phân khúc máy sấy quần áo giá rẻ nên các máy sấy quần áo của hãng Kangaroo đều nằm trong mức giá phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Mức giá hãng đưa ra để bạn có thể sắm cho gia đình một chiếc máy sấy quần áo Kangaroo dao động chỉ từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng tuỳ vào kiểu dáng, công nghệ, công suất của máy. Cụ thể:

Các dòng máy sấy quần áo Kangaroo khối lượng sấy dưới 10kg mức giá từ trên 1,1 triệu đồng nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo Kangaroo KG308, máy sấy quần áo Kangaroo KG306S….

Trong khi đó, các dòng máy sấy quần áo Kangaroo từ trên 10kg thì có mức giá từ trên 1,3 triệu đồng, với các dòng như máy sấy quần áo Kangaroo KG330, máy sấy quần áo Kangaroo KG332…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook