0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E – Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu

Ngày Đăng: 09:20 20/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc nội trợ chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt việc rửa bát đôi khi khiến bà nội trợ ngán ngẩm vì khi nấu nướng ăn uống thì bày biện khá nhiều. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E ra đời trở thành vị cứu tinh, một bản thiết kế vĩ đại mà chị em phụ nữ nào cũng cần, cũng thích và muốn sở hữu.

1. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E bề ngoài đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại

SMS88TW02E là model máy rửa bát độc lập với kiểu dáng hình chữ nhật đứng quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với toàn bộ phần thân làm từ thép không gỉ cao cấp, vừa bền bỉ vừa có khả năng chống bám vân tay. Bề mặt được gia công rất tỉ mỉ đồng thời màu trắng tinh tế đảm bảo thích hợp với mọi không gian bếp.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập serie 8 này là có bảng điều khiển cảm ứng một chạm Touch Control nằm phía trên mép cửa chứ không nằm ở phía trước. Thay vào đó là một màn hình hiển thị cỡ lớn vừa đẹp vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E - Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu

2. Bosch SMS88TW02E rửa bát, sấy khô tự động giúp người dùng rảnh tay

Rửa bát là việc mà người ta lười làm nhất sau mỗi bữa ăn, chưa kể gia đình đông người hoặc vào mùa đông lạnh giá thì đúng là nỗi ám ảnh. Có máy rửa bát SMS88TW02E thì tất cả sẽ tự động được giải quyết nhanh gọn.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E dung tích 14 bộ, rửa được cả xoong nồi

Dung tích của chiếc máy rửa bát Bosch serie 8 này rất lớn với khả năng rửa được tới 14 bộ độ ăn Châu Âu. Công suất này tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt và gia đình 4-6 người có thể thoải mái sử dụng.

Máy được trang bị 3 giàn rửa riêng biệt giúp việc xếp bát đĩa trở nên dễ dàng hơn đồng thời tăng thêm không gian chứa cho giàn dưới cùng. Nhờ vậy mà máy không những rửa được bát đĩa thông thường mà còn rửa được cả vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,…

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E - Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu

2.2. Thoải mái lựa chọn với tổng cộng 8 chương trình rửa

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất cho từng lần rửa, Bosch SMS88TW02E được trang bị tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn cho người dùng lựa chọn. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ dùng chương trình phù hợp để tối ưu hiệu quả rửa sấy. Mỗi chương trình đều được thiết kế mức nhiệt độ nước và thời gian riêng.

2.3. Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E sấy khô Zeolith hoàn hảo

Sấy Zeolith là công nghệ sấy độc quyền và tiên tiến nhất của Bosch chỉ được ứng dụng trong các model phân khúc cao cấp. Zeolith có khả năng tự chuyển đổi độ ẩm thành năng lượng nhiệt, từ đó làm khô bát đĩa nhanh chóng, hoàn hảo mà cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Khoáng chất Zeolith còn có khả năng tự tái tạo nên người dùng hoàn toàn không cần thay thế trong quá trình sử dụng. Bát đĩa sau khi kết thúc chu trình đều được sấy khô và có thể cất luôn vào tủ mà không cần lau lại bằng khăn.

Máy rửa bát Bosch SMS88TW02E - Bản thiết kế vĩ đại, phụ nữ rất yêu

3. Chỉ mất vài giây để khởi động máy rửa bát Bosch SMS88TW02E với điều khiển cảm ứng một chạm

Nếu bạn sợ máy rửa bát quá hiện đại sẽ khó sử dụng thì cứ yên tâm với máy rửa bát 14 bộ SMS88TW02E. Sau khi xếp bát đĩa và đồ dùng bẩn vào các giàn rửa thì bạn chỉ mất vài giây để khởi động máy với các bước đơn giản như sau:

  • Chạm nút nguồn khởi động
  • Lựa chọn chương trình rửa và tính năng mong muốn
  • Chạm nút “Start”

Tất cả các thao tác đều mượt mà và nhanh chóng với bảng điều khiển cảm ứng Touch Control.

4. Kết luận

Chị em phụ nữ đừng để những việc lặt vặt như rửa bát chiếm dụng thời gian của mình nữa, sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS88TW02E để rảnh tay, thoải mái nấu nướng, ăn uống hay tụ tập tiệc tùng với bạn bè mà không lo khoản rửa dọn. Có nó thì việc chăm sóc gia đình không còn là điều khó khăn. 

Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook