0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 ” Model HOT” nhất 2022

Ngày Đăng: 16:32 18/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6, một sản phẩm phù hợp với đa số gia đình Việt. Đây còn là sản phẩm có mức giá vô cùng phổ thông, được ứng dụng khá nhiều công nghệ ưu Việt. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng tìm hiểu rõ ràng hơn Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 qua bài viết dưới đây nhé?

Đáp ứng tốt người tiêu dùng với công nghệ Wifi

Các mẫu máy rửa chén thông dụng, chưa chắc làm hài lòng người dùng. Bởi tính năng công nghệ còn hạn chế chưa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhưng với chiếc máy rửa chén Bosch SMS6ECI93E serie 6, sẽ đem lại cảm giác thoải mái tốt nhất nhờ công nghệ Wifi hiện đại.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6

máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E serie 6 tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó.

Đặc biệt, với chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E nhờ được tích hợp Home Connect người dùng có thể khởi động, tạm dừng hoặc tắt dù đang ở công ty, ngoài đường hay trong phòng ngủ. Thậm chí, người dùng có thể kiểm tra thời điểm hoạt động cũng như các chương trình máy rửa bát đang vận hành.

Chương trình rửa đa dạng hơn, giúp người dùng thoải mái lựa chọn

Một điểm cộng nữa ở trên chiếc máy rửa bát Bosch SMS6ECI93E chính là được ứng dụng tới 8 chương trình rửa như: Rửa nồi chảo 70°C, Rửa tự động 45-65°C, Eco 50°C, Rửa siêu tĩnh 50oC, Rửa nhanh 65oC, Tráng, Rửa nhanh 45°C, Rửa ly 40°C. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp 4 chương trình hỗ trợ: Remote Start, Tăng tốc độ rửa, Vùng rửa sâu, Sấy hiệu quả, điều chỉnh tự động mở cửa. Đây đều là những chương trình giúp bạn có thể làm sạch bát đĩa nhanh chóng hiệu quả, lại vô cùng tiết kiệm điện nước.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6

Chưa dừng lại ở đó chiếc máy rửa bát Bosch Series 6 SMS6ECI93E, còn được ứng dụng thêm chương trình MachineCare, giúp loại bỏ các chất béo bị tích tụ và đóng cặn Canxi làm giảm đáng kể hiệu quả rửa. Điều này dễ dàng loại bỏ bằng cách sử dụng chương trình MachineCare để làm sạch khoang rửa của máy. Chỉ cần cho chất tẩy rửa và 1 vài giọt dấm vào máy và khởi động chương trình mà không có bát đĩa xếp bên trong. Đèn báo chương trình nhấp nháy để cảnh báo cho việc vệ sinh tiếp theo.

Tiết kiệm điện nước hiệu quả, hoạt động êm ái

Mỗi lần rửa bát bát bằng tay, lượng nước cần tiêu thụ khoảng 40L. Thậm chí, với những gia đình có thói quen xả nước trực tiếp vào bát bát khi rửa thì lượng nước tiêu thụ còn cao hơn rất nhiều. Trong khi đó, máy rửa bát SMS6ECI93E 13 bộ tiêu thụ lượng nước tương ứng với chu trình rửa do bạn lựa chọn và số lượng bát mỗi lần nhiều hay ít, thương dao động trong khoảng 9 – 11L.

Máy Rửa Bát Bosch SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6

Không những thế bạn sẽ không còn phải lo lắng về những tiếng bát đũa va chạm nhau trong khi rửa hoặc những âm thanh ồn ào nếu chẳng may bạn đánh vỡ bát bát. Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ECI93E còn được thiết kế giảm thiểu tối đa độ ồn nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng máy ồn làm nhức đầu khi sử dụng.

Chi phí lựa chọn Bosch SMS6ECI93E Series 6 bao nhiêu?

Ngoài ưu điểm về công nghệ, chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ECI93E 13 Bộ Serie 6 còn vô cùng ” HOT ” với giá thành hiện đang có giá bán hợp lý chỉ khoảng 29.500.000₫, đây là dòng sản phẩm cao cấp thuộc Series 6 của Bosch và còn đi kèm các dịch vụ hỗ trợ vận chuyển lắp đặt miễn phí. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách khuyến mãi hấp dẫn.

Điện máy Thiên Phú chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm không những tốt nhất mà còn phải khách hàng hài lòng nhất. Chúng tôi là nhà nhập khẩu máy rửa bát bát Bosch chính hãng từ Đức, chế độ bảo hành lên đến 5 năm, ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ khảo sắt và lắp đặt miễn phí. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook