0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Nóng lạnh thả ga- Tận hưởng cực đã

Ngày Đăng: 15:22 18/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S là một trong những thiết bị lọc nước thông minh; được tích hợp nhiều tính năng cao cấp. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Máy lọc nước thông minh

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Nóng lạnh thả ga- Tận hưởng cực đã

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A6S được thiết kế để có thể phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của tất cả của các khách hàng hiện nay. Để tiện lợi hơn cũng như có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong quá trình bảo vệ nước hàng ngày.

Một thiết bị nhưng được tích hợp với 3 chế độ lấy nước khác nhau; giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng nước cần thiết nhất cho mình. Bạn chỉ cần 1 chạm là đã có thể lấy được ly nước nóng và những buổi sáng và ly nước mát lạnh vào buổi trưa nóng bức.

Hơn thế nữa, chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S còn được trang bị bảng điều khiển hiện đại; giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn được lượng nước phù hợp nhất cho mình.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Nóng lạnh thả ga- Tận hưởng cực đã

Máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A6S sử dụng công nghệ làm lạnh Block; với công nghệ này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng làm lạnh và làm nước hàng ngày. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để có thể làm lạnh nước và nóng nước.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy lọc nước KG10A6S có khả năng cung cấp nước nóng và nước lạnh liên tục. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên và tất cả người dùng hiện nay.

Dung tích lớn lên tới 7 lít

Máy lọc nước Kangaroo 1 vòi 3 chế độ KG10A6S được thiết kế với dung tích bình chứa lên tới 7 lít. Với dung tích này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về lượng nước mà gia đình mình cần sử dụng. Đặc biệt hơn, với thiết kế bình chứ còn đem lại cho bạn sự tiện lợi như có thể sử dụng nước ngay cả khi mất điện. Mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái nhất; giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.

Nguồn nước Hydrogen có lợi cho sức khỏe

Máy lọc nước Kangaroo KG10A6S- Nóng lạnh thả ga- Tận hưởng cực đã

Không chỉ có thể mang lại cho người dùng nguồn nước tinh khiết nhất; mà chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S còn có thể bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng. Giúp bạn có thể loại bỏ các chất oxy hóa, giảm tác nhân gây ung thư; tiểu đường, huyết áp,… và cung cấp các khoáng chất tự nhiên như Ca, Na, Mg;… giúp nước trở nên ngon ngọt hơn trong quá trình sử dụng.

Với những lợi ích mà máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A6S mang lại chắc hẳn sẽ giúp gia đình bạn có thể tận hưởng được cảm giác sảng khoái nhất; cũng như mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Là lựa chọn tốt nhất dành cho các gia đình khi tìm mua dòng máy lọc nước thông minh hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook