0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99- Món quà sức khỏe dành cho người thân

Ngày Đăng: 21:57 18/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến từ một thương hiệu uy tín, máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 có thể trở thành món quà ý nghĩa dành tặng người thân của bạn. Sản phẩm giúp tạo ra một nguồn nước sạch khẻo, trong lành, loại trừ các tác nhân gây bệnh.

Sản phẩm nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước sản phẩm máy lọc nước Kangaroo khá nhỏ gọn chỉ 350x250x550mm. Các bạn có thể để máy ở gầm tủ, hoặc bên dưới chậu rửa. Chân đế chữ U mạ sơn tĩnh điện được lắp đặt giúp máy tránh xa với ẩm ướt, nấm mốc. Căn bếp sẽ trở nên tiện nghi hơn với sử có mặt của sản phẩm.

Hiệu quả lọc nước được đánh giá cao với bộ 9 lõi lọc

Tạo nguồn nước sạch khỏe cho người sử dụng

Gọi máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 là món quà sức khỏe thật không sai. Nguồn nước sau lọc sẽ hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Không chỉ tạo ra nguồn nước sạch mà còn tốt khi sở hữu các lõi lọc chức năng tạo khoáng và vi chất

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micron.
    Lõi than hoạt tính: Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi RO: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi Nano Silver: Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.
  • Lõi Ceramic: Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi Alkaline: Nâng cao và cân bằng pH của nước, ngăn chặn lão hoá.
  • Lõi Mineral: Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khoẻ tốt.
  • Lõi ORP: Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.

Tiết kiệm chi phí cùng màng lọc RO Vortex

Tiết kiệm chi phí cùng màng lọc RO Vortex

Màng RO Vortex trên máy lọc nước Kangaroo KGRP99 hoạt động theo cơ chế thẩm thấu ngược, tạo dòng xoáy nước mạnh có tác dụng loại bỏ các vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng. Nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải. Dòng nước này cũng áp dụng công nghệ dòng chảy xoắn quanh trục. Nhờ đó, những cặn bẩn bám trên bề mặt màng được giảm thiểu, nâng cao tuổi thọ của màng lên tới 3 năm

Sử dụng máy bơm công suất mạnh mẽ

Máy lọc nước Kangaroo KGRP99 sử dụng máy bơm công suất mạnh mẽ

Với khả năng hút sâu tới 3m, máy bơm tích hợp trên máy lọc nước Kangaroo 9 lõi KGRP99 hoạt động với công suất vượt trội. Điều này giúp khắc phục cho những hộ gia đình có nguồn nước đầu vào yếu. Máy cũng sẽ hoạt động ổn định khi bơm kết hợp cùng van điện từ giúp ngắt máy khi bình áp đầy nước. Giảm thiểu tình trạng bơm bị hoạt động quá tải, làm giảm tuổi thọ của máy.

Kết luận:

Một vài thông tin trên đây là các đặc điểm nổi bật nhất của máy lọc nước Kangaroo KGRP99. Hãy đem món quà này dành tặng cho những người thân yêu nhất của bạn để có thể sử dụng nguồn nước trong lành.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook