0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-A3000 có gì nổi bật

Ngày Đăng: 08:51 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật, nhỏ gọn

Máy lọc không khí EP-A3000 Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000 có bảng điều khiển có đèn LED dễ điều chỉnh nằm phía góc phải và đồng thời cũng có kèm điều khiển từ xa.

Với các khe hút gió nằm ngang ở tấm mặt trước của máy qua màng sơ lọc và màng lọc tích hợp Hepa – khử mùi, EP-A3000 có khả năng ngăn chặn bụi ô nhiễm từ 6 hướng khác nhau. Chất lượng thiết kế tốt đúng như mong đợi và chỉ có phiên bản mầu trắng. Một điều khiển đầy đủ tính năng đi kèm sản phẩm và một khe cài điều khiển nằm ở mặt trên của sản phẩm.

2. Hệ thống lọc bụi và diệt khuẩn tối ưu

Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000 có tấm lọc bụi thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà. Tiếp theo là màng lọc EPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

Với chế độ giải phóng Plasmacluster Ion mật độ cao, máy lọc không khí giúp khử mùi hiệu quả như: mùi thức ăn, mùi vật nuôi, mùi thuốc lá… và diệt nấm mốc trong không khí, mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

3. Khử mùi hôi và mùi thuốc lá khó chịu

Bên cạnh khả năng lọc không khí, máy lọc không khí EP-A3000 còn có thể loại bỏ hòan toàn các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi hôi từ các loài vật nuôi… nhờ màng lọc than hoạt tính phía sau thân máy. Máy có khả năng hút không khí từ 6 hướng khác nhau với 3 tốc độ thấp, trung bình, cao để bạn tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

4. Có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ ưu việt

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí từ xa với chiếc điều khiển từ xa nhỏ gọn mà không phải di chuyển nhiều lần. Chức năng hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng để bạn linh động hơn khi sử dụng máy.

5. Lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí :

– Vệ sinh thường xuyên máy cũng như các bộ lọc bên trong 1 – 2 tháng/lần.

– Máy lọc không khí nên đặt cách các vật dụng 1 mét và cách tường 90 cm để tránh làm ố màu tường hoặc có thể làm các chất liệu giấy dán tường mau bong, hỏng.

– Nên chú ý đặt máy tại vị trí khô ráo, tránh ẩm ướt để máy hoạt động an toàn.

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-A3000 thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng, lọc không khí hiệu quả chắc chắn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong gia đình bạn. Hãy gọi hotline 0918969699 để được tư vấn tốt nhất bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook