0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm sản phẩm của mọi nhà

Ngày Đăng: 16:23 01/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy hút mùi đang được các hộ gia đình Việt săn đón trong thời gian gần đây và sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất chính là sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm, sản phẳm này được người tiêu dùng đánh giá rất cao và được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu lý do tại sao sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm lại hot như vậy trong thời gian gần đây nhé.

Thiết kế bắt mắt, phù hợp với nhiều gian bếp

Đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế của máy, máy hút mùi nhà bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm được hãng chăm chút vô cùng tỉ mỉ về thiết kế với những đường nét vuông vắn cùng với tông màu đen mạnh mẽ tạo nên sự chắc chắn sang trọng trong không gian bếp nhà bạn cùng với đó kích thước của máy chỉ có 90cm phù hợp với phần lớn không gian bếp của các hộ gia đình Việt

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm sản phẩm của mọi nhà

Bên cạnh đó, máy hút mùi bếp Bosch DWK97JQ60B 90 Cm còn được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led gồm 2 chiếc với công suất mỗi đèn 3W giúp chiếu sáng không gian tối tăm trong căn bếp. Đặc biệt, đèn chiếu sáng LED của máy hút mùi DWK97JQ60B còn không tiêu tốn điện năng như những dòng máy hút mùi khác.

Công nghệ và các tính năng hiện đại

Là sản phâm đang bán chạy nhất trong thời gian gần đây, những tính năng trên máy sẽ là điều không thế không nhắc đến. máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm được hãng trang bị rất nhiều những công nghệ hiện đại.

Là sản phẩm được trang bị điều khiển Control ring và cảm ứng với thiết kế vòng tròn điều khiển đặc trưng của dòng series 8, máy hút mùi DWK97JQ60B được điều khiển bởi vòng tròn xoay. Ở trung tâm vòng tròn sẽ hiển thị 7 cấp độ hút vô cùng rõ ràng và dễ dàng thao tác phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Ngoài ra bảng điều khiển bên ngoài trên máy hút mùi Bosch cũng được điều khiển bằng cảm ứng vô cùng tiện ích bạn có thể điều khiến máy dễ dàng chỉ với duy nhất 1 chạm.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm sản phẩm của mọi nhà

Kết nối thông minh hơn với chức năng Home Connect đây là chức năng giúp bạn kết nối với hệ thống Wifi và được điều khiển bằng thiết bị di động vô cùng hiện đại, mọi tình trạng cúa máy sẽ được nhanh chóng cập nhật trên App như thay lọc mỡ, than hoạt tính, Đây là tính năng vô cùng tiện ích giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng máy thường xuyên mà không cần ở gần sản phẩm.

Hoạt động êm ái, với nhiều mức điều chỉnh

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm không gây tiếng ồn trong thời giản hoạt động tạo không gian bếp vô cùng yên tĩnh và thoải mái, Đó là nhờ các CleanAir Module trên máy hút mùi Bosch gắn tường DWK97JQ60B có thể giảm 3dB so với hệ thống hút thông thường mà không giảm hiệu quả hút so với các loại máy hút mùi thông thường chỉ có 50% lượng tiếng ồn được đẩy ra ngoài qua hệt thống thông khí

.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm sản phẩm của mọi nhà

Cùng với đó là công nghệ cảm biến mùi không khí PerfectAi, công nghệ này cho phép máy nhận biết được mùi trong căn bếp và tự động điều chỉnh tốc độ hút để có kết quả tối nhất. Máy cũng tự động tắt khi không khí trong căn bếp thât sự sạch sẽ. Động cơ không chổi than EcoSilence của Bosch được thiết kế đặc biệt vừa mạnh mẽ, yên lặng nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Động cơ này giúp máy hoạt động yên lặng hơn các sản phẩm thông thường tới 80%.

Ngoài ra máy còn được trang bị tính năng AutoControl, tính năng này cho phép bạn kết nối điều khiển bếp và hút mùi. Bạn cài đặt tự động bật đèn và hút mùi khi bật bếp, và có thể cài đặt hút mùi DWK97JQ60B chạy thêm 20 phút sau khi tắt bếp để làm sạch không khí phòng. Tính năng giúp bạn chủ động sử dụng sản phẩm hơn trong khoảng thời gian bận rộn.

Mua sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm ở đâu

Trên đây là lí do tại sao sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm lại đang được nhiều người tiêu dùng săn đón đến vậy, tất cả là do sản phẩm được trang bị quá nhiều những công nghệ hiện đại, những tính năng thông minh nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng.

Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm sản phẩm của mọi nhà

Để sử hữu sản phẩm Máy Hút Mùi Bosch DWK97JQ60B 90 Cm chính hãng hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng uy tín giá rẻ, khi mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú các bạn còn được nhận vô vàn ưu đại từ khuyến mãi cũng như chính sách bảo hành. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm đừng ngần ngại gọi đến ngay hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook