0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 – đánh bay bụi bẩn bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:03 18/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn.Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến là máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49. Tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại tiện lợi

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 - đánh bay bụi bẩn bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế.Máy hút bụi thiết kế tay cầm cùng bánh xe cực tiện lợi dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí ngóc ngách hay hút bụi ở những không gian rộng mà không mất nhiều công sức như trước.

2.Hộp chứa bụi dung tích lớn

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL789RN49 được trang bị hộp chứa bụi có dung tích lớn 2.2 lít.Với họo chứa bụi dung tích lớn sẽ giúp bạn vệ sinh hiệu quả,hút sạch bụi bẩn ở không gian rộng,kéo dài thời gian hút bụi mà không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần.Ngoài ra,hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời với một nút nhấn do đó việc vệ sinh hộp chứa bụi cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng.

3.Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 - đánh bay bụi bẩn bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL789RN49 vận hành với công suất lớn 2200w kết hợp công nghệ gió xoáy cực đại tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ bền bỉ làm sạch nhanh chóng không gian nhà bạn.

Máy hút bụi Panasonic sử dụng xoáy tách bụi ly tâm và duy trì luồng khí : gió xoáy cực đại phân tách riêng biệt gió & bụi, bụi được đẩy vào khoang chứa bụi 2.2l. Vì vậy, bộ lọc không bị tắc nghẽn và duy trì công suất hút bền bỉ nhanh chóng trả lại không gian trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

4.Bộ lọc HEPA

Máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL789RN49 sử dụng bộ lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Bộ lọc HEPA có hai lớp PTFE (Polytetrafluoroethylene) và PET. Fluorocarbon polymer: Lọc hiệu suất cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi. Nhờ có bộ lọc này giúp ngăn chặn các tác nhân gây hại do bụi bẩn và vi khuẩn trả lại bầu không khí trong lành thư giãn dễ chịu cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó,khí xả sạch do qua hệ thống lọc 8 lớp, bao gồm bộ lọc thép không gỉ, bộ lọc HEPA kép & bộ lọc kháng khuẩn, hấp thu các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt.

5.Đầu hút thiết kế tiện lợi hút bụi sạch đến từng chi tiết

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL789RN49 - đánh bay bụi bẩn bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 được trang bị bộ đầu hút tiện lợi : đầu hút sàn đa góc,đầu hút rèm. Đầu hút sàn đa góc cạnh cho phép bạn dễ dàng tiếp cận các góc tường và hút bụi ở mọi ngóc ngách. Thiết kế nguyên bản từ Panasonic với nắp đậy phía trước mở và đầu hút giúp làm sạch bụi ở mọi ngóc ngách đến tận tường. Ngay cả những chỗ hay tích bụi cũng có thể được hút sạch.

Phụ kiện đầu hút rèm loại bỏ bụi bẩn, lông thú,tóc rụng dính vào rèm mà không cần tháo dỡ ,lỗ thông hơi đảm bảo phụ kiện không hút và vướng vào vải để làm sạch dễ dàng, không kéo căng. Đầu hút này không chỉ cho phép bạn hút bụi cho nhiều loại rèm cửa mà còn nhiều sản phẩm làm bằng vải khác vô cùng tiện lợi làm sạch đến từng chi tiết cho căn nhà của bạn.

6.Tiện ích khác

Bên cạnh công suất hút bụi lớn,máy hút bụi Panasonic còn được trang bị cảm biến bụi phát hiện bụi vô hình có thể phát hiện hạt bụi có đường kính nhỏ hơn 70 μm mang lại hiệu suất làm sạch hiệu quả hơn trên nệm. Đèn phát sáng màu đỏ nghĩa là vẫn phát hiện thấy bụi; đèn tắt có nghĩa là chăn mền đã sạch đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ da nhạy cảm.

Có thể thấy,máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL789RN49 hút bụi mạnh mẽ với công suất hút lớn cùng với đó là những tính năng hiện đại tiện lợi làm sạch hoàn hảo cho căn nhà của bạn.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay người bạn đồng hành này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook