0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không? Có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 16:22 26/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các dòng máy giặt Toshiba cửa trước luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, cùng với chất lượng cao. Chúng ta cùng tìm hiểu loại máy giặt này ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không?

1.1 Mang thiết kế hiện đại, bắt mắt

Toshiba là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy giặt Toshiba cửa ngang là dòng máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, kích thước của máy rộng về chiều ngang. Máy giặt Toshiba cửa ngang sở hữu thiết kế đẹp mắt, đi cùng với các gam màu sắc trẻ trung, hiện đại, giúp cho không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không? Có nên mua hay không?

1.2 Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt là điều mà khá nhiều người dùng quan tâm khi mua máy giặt. Các dòng máy giặt cửa trước của Toshiba hầu hết đều sử dụng công nghệ Real Inverter hiện đại. Với động cơ chạy cực khỏe, nên sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình. Hơn nữa, động cơ máy này không sử dụng chổi than, vì thế máy giặt hoạt động không gây tiếng ồn lớn, vận hành êm ái hơn.

1.3 Công nghệ giặt hơi nước Steam Care

Công nghệ giặt Steam Care là một công nghệ mới được Toshiba trang bị trên các dòng máy giặt của hãng. Sử dụng sức nóng của hơi nước bốc hơi từ dưới lên, các loại vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc có hại cho làn da bám trên quần áo sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, hỗ trợ khử mùi quần áo tốt hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp hạn chế xoắn rối, giảm độ nhăn và làm mềm cho sợi vải.

Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không? Có nên mua hay không?

1.4 Công nghệ CycloneMix đánh tan bột giặt

Công nghệ CycloneMix của máy giặt Toshiba sẽ nhanh chóng được kích hoạt khi bột giặt đổ vào khay, nước xả. Tạo nên quy trình đánh tan bột giặt để tạo ra nhiều bọt khí lớn để làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu, giúp cho quần áo thơm tho hơn. Hơn nữa, khi bột giặt được hoà tan, quần áo sẽ không còn sót lại cặn xà phòng.

Vì vậy, công nghệ CycloneMix trên máy giặt cửa trước Toshiba sẽ khắc phục được tình trạng bám cặn xà phòng gây khó chịu cho làn da, quần áo luôn sạch hết bột và bvết ẩn, bảo vệ an toàn cho sức khoẻ gia đình bạn.

1.5 Có nhiều chương trình giặt tự động

Máy giặt Toshiba cửa ngang có nhiều chế độ giặt cho bạn thoải mái tuỳ chọn cho các loại đồ khác nhau như quần áo, vải vóc, thú bông, vỏ gối, vải cotton, đồ trẻ em,.… Bạn có thể lựa chọn chế độ giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm sao cho phù hợp với từng loại đồ của gia đình. Hơn nữa, máy còn ccó cài đặt sẵn chế độ giặt phù hợp với đồ cùng thời bạn đặt thời gian theo nhu cầu sử dụng.

Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không? Có nên mua hay không?

1.6 Lồng giặt ngôi sao pha lê

Lồng giặt của máy giặt có thiết kế vô cùng đặc biệt với những gờ nổi hình ngôi sao. Đặc biệt, xen kẽ đó là những lỗ nhỏ dẫn nước len lỏi đi khắp lồng giặt, với tác động một cách nhẹ nhàng lên áo quần. Máy giặt sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo mà không gây hư hại gì đến sợi vải, cho quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

1.7 Tính năng tạm dừng/ tiếp tục giặt

Chiếc máy giặt cửa trước của Toshiba luôn được trang bị những công nghệ mới nhất, thông minh nhất. Trong đó có cả chế độ giặt giũ theo yêu cầu của người sử dụng. Theo đó người dùng có thể cài đặt chế độ giặt – xả – vắt. Đặc biệt, ngay cả khi máy đang giặt, bạn vẫn có thể nhấn tạm dừng khi bận rộn hay đi ra ngoài, và khi về đến nhà bạn có thể bấm tiếp tục.

1.8 Máy giặt Toshiba cửa trước có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy giặt cửa trước của thương hiệu Toshiba với nhiều mức giá khác nhau. Có thể tùy thuộc vào nhiều yếu tố của sản phẩm để quyết định giá như thiết kế, khối lượng giặt, cấu tạo, năm sản xuất, tính năng, công nghệ và các chế độ,… Mức giá của máy giặt Toshiba sẽ dao động từ trên 7 triệu đến 20 triệu.

Máy giặt Toshiba cửa trước có tốt không? Có nên mua hay không?

2. Có nên chọn mua máy giặt Toshiba cửa trước hay không?

Bởi mỗi một người dùng sẽ có một cảm nhận khác nhau. Vì thế, sẽ tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Còn về chất lượng và giá bán của máy giặt Toshiba thì chắc chắn đây là dòng sản phẩm đáng để mua. Nổi bật là thiết kế máy đẹp mắt, hiện đại, tiện lợi, nắp máy bằng kính trong suốt dễ dàng theo dõi quy trình giặt bên trong máy. Cùng khối lượng đồ giặt thoải mái nên máy giặt có thể dùng được cho gia đình có đông thành viên. Hơn nữa, máy còn vận hành vô cùng êm ái và còn tiết kiệm điện nước. hiệu quả cho người dùng.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết được những thông tin đầy đủ nhất về các dòng máy giặt Toshiba lồng ngang. Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho công việc giặt giũ của gia dình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook