0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba 8kg TW-BK95G4V(WS) giải pháp tốt nhất cho mọi nhà

Ngày Đăng: 14:36 30/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba 8kg TW-BK95G4V(WS) một trong những lựa chọn và giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn cùng các công nghệ hiện đại nhất giúp người dùng cảm thấy yêu thích khi sử dụng. Cùng mình đi khám phá chi tiết nhé

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng bắt mắt

Máy giặt Toshiba 8kg TW-BK95G4V(WS) giải pháp tốt nhất cho mọi nhà

Máy giặt Toshiba TW-BK95G4V(WS) là dòng máy giặt thuộc thiết kế cửa ngang, thiết kế này mang đến cho người dùng sự sang trọng và hiện đại nhất. Thu hút mọi ánh nhìn với tông ghi xám đặc chưng nhất của thương hiệu máy giặt đến từ thương hiệu Nhật Bản. Bên cạnh đó thiết kế của kính cường lực cũng được đánh giá cao giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc quan sát và vận hành máy giặt. Nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm máy giặt

Phía bên dưới máy giặt đó chính là ngăn đựng bộ lọc sơ vải. Giúp người dùng có thể dễ dàng tháo và vệ sinh bộ lọc nhanh chóng. Giúp chiếc máy có thể giặt sạch và loại bỏ các chất bẩn một cách hiệu quả. Phía trên cùng chiếc máy giặt Toshiba 8.5kg TW-BK95G4V(WS) là bảng điều khiển và hộp đựng máy giặt. Giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác lựa chọn được chế độ giặt phù hợp và cho bột giặt, nước xả vào nhanh chóng. Hơn thế nữa, bảng điều khiển thiết kế núm vặn cũng sẽ giúp chiếc máy trở nên sang trọng và dễ thao tác hơn khi dùng.

Giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất

Máy giặt Toshiba 8kg TW-BK95G4V(WS) giải pháp tốt nhất cho mọi nhà

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK95G4V(WS) là một trong những dòng máy giặt cao cấp nhất. Mang đến hiệu quả giặt sạch tốt nhất cho quần áo hàng ngày. Với công nghệ đánh tan bột giặt trước khi đưa vào máy giặt sẽ giúp bột giặt có thể thẩm thấu nhanh chóng và hạn chế tình trạng lưu lại cặn bột giặt sau khi giặt. Kết hợp cùng công nghệ đánh bột giặt thành các bọt khí có kích thước siêu nhỏ. Nhằm thẩm thấu và len lỏi vào từng sợi vải. Giúp làm mềm và đánh tan vết bẩn một cách hiệu quả.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt Toshiba TW-BK95G4V còn được sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước với nhiệt độ cao. Sẽ giúp quần áo có thẻ loại bỏ vết bẩn và vi khuẩn một cách hiệu quả. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng. Ngoài ra còn giúp quần áo đươccó thể giảm thiểu tối đa tình trạng nhăn nhúm và bay màu sợi vải. Giúp quần áo luôn mới sau mỗi lần giặt.

Vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn

Máy giặt Toshiba cửa ngang TW-BK95G4V(WS) còn gây ấn tượng với khả năng vận hành êm ái nhờ sử dụng công nghệ Origin Inverter giúp chiếc máy giặt có thể vận hành mà không gây ra bất kỳ tiếng ồn cũng như rung lắc trong quá trình vận chuyển. Không chỉ vậy khi sử dụng động cơ than không chổi cũng sẽ giúp chiếc máy giặt giá rẻ có thể tăng thêm độ bền trong suốt quá trình sử dụng. Hơn hết đó là khả năng tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng máy giặt thường xuyên.

Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Toshiba 8kg TW-BK95G4V(WS) giải pháp tốt nhất cho mọi nhà

Máy giặt giá rẻ Toshiba TW-BK95G4V(WS) sở hữu khối lượng giặt lên tới 8.5kg. Với khối lượng giặt này người dùng hoàn toàn có thể sử dụng và giặt sạch toàn bộ quần áo của gia đình mình, Giúp bạn có thể giải quyết hết quần áo hàng ngày của các thành viên lên tới 5 thành viên. Một lựa chọn tốt nhất cho người dùng khi giặt quần áo hàng ngày. Khi quần áo được giặt chỉ trong 1 lần giặt sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí điện nước hàng ngày của gia đình mình.

Với những ưu điểm đặc biệt của chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK95G4V(WS) mang lại chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và sở hữu chiếc máy giặt này cho gia đình mình. Giúp quần áo có thể giặt sạch một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook