0

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-J900DV (WW), có tốt không?

08:36 19/01/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-J900DV (WW), có tốt không? Là câu hỏi bạn đang thắc mắc. Để biết chiếc máy giặt này có nên mua không thì bạn hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá thiết kế

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-J900DV (WW) là kiểu máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 8kg, ngoại hình đơn giản dạng cửa trên giúp bạn dễ dàng sử dụng, thiết kế bo tròn chống trầy xước và han rỉ, nắp kính cường lực giảm chấn phối hợp cùng màu sắc hài hòa. Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho các gia đình nhỏ từ 3 – 4 người.

Máy giặt Toshiba còn được trang bị bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt đơn giản cho người dùng dễ dàng sử dụng.Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị khóa an toàn cho cửa máy giặt người dùng sẽ không phải lo lắng về trẻ nhỏ nghịch phá rơi vào lồng giặt.

2. Đánh giá tính nằn và công nghệ

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-J900DV (WW) có khả năng tiết kiệm điện và nước tối ưu, không chỉ giúp gia đình bạn tiết kiệm được tiền mà còn giúp máy giặt vận hành êm và bền bỉ.

Với công nghệ giặt bằng bọt khí này xà phòng sẽ được đánh tan thành dạng bọt khí nhỏ li ti, mềm mịn. Các bọt khí này sẽ thẩm thấu sâu hơn, xen kẽ vào từng sợi vải quần áo nhanh chóng loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu nhất.

Thiết kế cánh quạt không đối xứng đặc biệt của mâm giặt Hybrid Powerful trên máy giặt Toshiba AW-J900DV(WW) sẽ làm cho đồ giặt được nhào trộn mạnh mẽ, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà không lo quần áo bị xoắn

Hiệu ứng thác nước nâng cao tạo ra hai luồng nước mạnh mẽ được dẫn từ đáy lên trên và đổ vào lồng giặt một cách mạnh mẽ, tạo hiệt ứng thác nước hiện đại. Nhờ vậy quần áo được ngập đều trong xà phòng, nâng cao chất lượng sạch sẽ sau mỗi mẻ giặt.

Với khả năng làm sạch và khô lồng giặt sau các chu trình giặt, máy giặt Toshiba AW-J900DV(WW) sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi phải tự vệ sinh máy giặt. Không chỉ vậy máy giặt Toshiba với đa dạng chương trình giặt khác nhau giúp dễ dàng hơn cho người dùng trong việc lựa chọn chế độ cho mỗi lần giặt.

Hy vọng rằng, máy giặt Toshiba AW-J900DV(WW) thiết kế đẹp mắt và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao này đến từ thương hiệu Toshiba Nhật Bản này, sẽ là một lựa chọn hữu ích cho gia đình bạn.

Exit mobile version