0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg có những ưu điểm gì nổi trội?

Ngày Đăng: 08:03 06/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA Giặt 11 Kg Sấy 7 Kg là một chiếc máy giặt có thiết kế hiện đại, kiểu dáng mới mẻ mang gam màu trắng tinh tế và trang nhã giúp căn nhà của bạn trở nên nổi bật hơn nhờ điểm nhấn sang trọng và đẳng cấp. Bảng điều khiển song ngữ có nút nhấn và xoay sẽ giúp chiếc máy giặt này toát lên được vẻ hấp dẫn và hiện đại.

Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1141AEWA cùng với khối lượng giặt là 11kg và 7kg khối lượng sấy sẽ cung cấp một không gian lớn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cho gia đình trên 6 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng đặc biệt.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt Sấy Electrolux EWW1141AEWA được trang bị công nghệ Inverter giúp gia tăng được khả năng tiết kiệm điện, nước cho gia đình, đảm bảo cho quá trình hoạt động của máy giặt được ổn định, êm ái và bền bỉ hơn.

– giặt đồ len dễ dàng.

Đây là một chế độ giặt đặc biệt cho đồ len của Máy giặt sấy Electrolux Inverter giúp cho các loại quần áo len cao cấp được bảo vệ an toán tránh bị sơ và sờn vải, không gây bết quần áo, quần áo luôn được như mới.

– Tính năng thêm đồ Add Clothes.

Với tính năng thêm đồ Add Clothes sẽ giúp những vị khách hàng hay bỏ sót quần áo bẩn khi đã cho máy giặt đã hoạt động tạm dừng chương trình giặt để bạn có thể thêm đồ cần giặt vào một cách tiện lợi.

– Chế độ giặt nhanh 15 phút.

Bạn đang cần quần áo giặt gấp để đi làm hoặc đi đến những nơi sang trọng nhưng lại không có thời gian để giặt, đây là một giải pháp vô cùng hữu ích cho bạn, hạn chế được sự đóng cặn bột giặt trên quần áo.

– Lồng giặt Lily.

Chiếc máy giặt sấy Electrolux lồng ngang này có lồng giặt Lily được thiết kế đặc biệt với các lỗ nhỏ li ti giúp cho những dòng nước được phun ra một cách mạnh mẽ, cùng với đó là thanh đỡ có hình dáng là một chiếc lá cong mềm mại giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, bảo vệ quần áo khỏi các nguy cơ gây hư hại các sợi vải.

– Giặt hơi nước Vapour Care.

Máy giặt sấy Electrolux giá rẻ với việc được trang bị cơ chế giặt hơi nước Vapour Care sẽ giúp cho quần áo của bạn được giặt bằng hơi nước được đun sôi ở nhiệt độ cao, loại bỏ hòan toàn vi khuẩn hay nấm mốc, thậm chí là cả những tác nhân gây bệnh ngoài da, bảo vệ sức khỏe của những người có làn da nhạy cảm.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW1042AEWA Giặt 10 Kg Sấy 7 Kg thuộc dòng máy giặt có 2 chế độ giặt được thiết kế vô cùng hiện đại cùng những công nghệ ưu việt tới từ Electrolux đã đem lại trải nghiệm dễ dàng và tuyệt vời cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook