0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa trước có ưu và nhược điểm gì? Mẫu nào chất lượng?

Ngày Đăng: 13:09 11/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là 1 trong những thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người khi chọn mua vẫn chưa thực sự hiểu hết về dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt LG cửa trước, đừng bỏ qua nội dung bên dưới đây.

1. Máy giặt LG cửa trước có những ưu và nhược điểm gì? Nên mua hay không?

LG là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chính vì vậy các sản phẩm luôn có những tiêu chuẩn, kiểm định khắt khe. Và máy giặt LG cửa trước là một trong những minh chứng tiêu biểu mang chất lượng Hàn Quốc.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt LG cửa ngang:

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đẳng cấp. Tất cả các chất liệu trên dòng máy này đều được thương hiệu đầu tư chỉn chu. Vỏ máy được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, nắp máy làm bằng kính chịu lực. Lồng giặt làm bằng thép không gỉ, góp phần nâng cao độ bền cho máy.

Máy Giặt LG

Máy giặt cửa trước LG đều được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén, để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Qua đó tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Đồng thời nó còn giúp động cơ máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến: Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn. Công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ Al DD bảo vệ sợi vải. Công nghệ giặt Turbo Wash giặt sạch nhanh chóng. Tất cả mang tới sản phẩm chất lượng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Máy Giặt Llg

Máy giặt LG cửa trước có khối lượng giặt đa dạng, mức giá phong phú. Có thể đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng hiện nay.

Ngoài những ưu điểm nổi bật, dòng máy này còn có các nhược điểm nhỏ như: Giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại của các hãng khác, công nghệ giặt sạch chưa được đẩy mạnh.

Có thể thấy, dòng máy giặt này có rất nhiều ưu điểm, chất lượng tốt. Đây chắc chắn là sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Bạn có thể vào nhu cầu của gia đình để có quyết định mua phù hợp nhất.

2. Những mẫu máy giặt LG cửa trước chất lượng nên mua nhất 2022

Để khách hàng có thêm những gợi ý mua sắm và nắm bắt được các mẫu máy giặt LG tiết kiệm điện đang được ưa chuộng hiện nay. Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu máy giặt dưới đây.

2.1 Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Model đầu tiên mà dienmaythienphu.vn muốn gợi ý đến các bạn đó chính là máy giặt LG FM1209S6W. Sở hữu vẻ ngoài hiện đại, gam màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp nâng tầm không gian sống.

Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Sản phẩm được hãng áp dụng các công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, công nghệ giặt nước nóng giặt sạch vết bẩn và diệt khuẩn tốt hơn, công nghệ giặt 6 chuyển động giặt sạch và bảo vệ áo quần tối ưu.

2.2 Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Model ở vị trí thứ 2 là máy giặt LG FV1208S4W có thiết kế tinh tế, gam màu trắng thanh nhã. Phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp sử dụng cho gia đình có 3 – 5 người.

Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Máy giặt được trang bị công nghệ invetrer cho hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách tối ưu. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Thêm nữa, máy còn được ứng dụng công nghệ Al DD đưa ra chuyển dộng phù hợp, giảm giãn, mất dáng quần áo tốt hơn.

2.3 Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Model thứ 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S3B mang kiểu dáng thiết kế đẳng cấp. Kết hợp cùng gam màu đen lịch lãm giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 người sử dụng.

Máy Giặt LG cửa trước 10Kg FV1410S3B

Điểm nổi bật đó là máy giặt này được áp dụng công nghệ Turbo Wash, đảm bảo quần áo dược giặt sạch hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ Al DD sẽ giữ cho quần áo luôn đẹp và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Trên đây là những phân tích khách quan về ưu, nhược điểm máy giặt LG cửa trước và những mẫu sản phẩm bán chạy hiện nay. Điện máy Thiên Phú hy vọng, tới đây bạn đọc đã có thêm thông tin. Từ đó đưa ra quyết định mua phù hợp nhất cho nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook