0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa trước nào bán chạy nhất tháng 6/2021

Ngày Đăng: 16:21 07/07/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt, ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình của mình. Sau đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 6/2021.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Đứng đầu trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF9024BDWB, máy được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu khi đang hoạt động.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước hiện đại Đi cùng với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Vapour Care – giặt hơi nước hiện đại. Như vậy quần áo sẽ được diệt khuẩn một cách hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt, hơi nươc luồn qua sợi vải còn giúp làm mềm và giảm nhăn áo quần tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt cửa trước này còn được trang bị công nghệ Oko Mix hiện đại. Hỗ trợ hoà tan nhanh chóng bột giặt, hạn chế cặn xà phòng, vô cùng tiện lợi.

2. Máy giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Tiếp theo là sản phẩm máy giặt LG FV1408S4W được trang bị chức năng giặt hơi nước Steam+ giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo hiệu quả. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm độ nhăn quần áo hơn sau khi giặt.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter còn có những tính năng nổi bật khác như công nghệ giặt DD AI có thể đưa ra mức lực sấy và giặt phù hợp nhất, giúp quần áo không bị giãn hay mất dáng sau khi giặt. Công nghệ giặt 6 Motion DD giúp quần áo được giặt sạch hơn. Ngoài ra, máy còn sở hữu tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể cho thêm đồ trong khi giặt tiện lợi.

Chiếc máy giặt LG này với thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu trắng bắt mắt, hứa hẹn sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng. Với khối lượng giặt 8.5Kg, sản phẩm này sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW10K44G0YW/SV 10Kg

Đứng cuối trong danh sách đó là máy giặt Samsung WW10K44G0YW/SV với công nghệ Digital Inverter sẽ giúp máy vận hành êm và còn tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả nhất. Với khối lượng giặt 10Kg, máy phù hợp với những gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt cửa trước samsung inverter WW10K44G0YW/SV

Điểm đặc biệt, đó là máy giặt Samsung này được thiết kế thêm cửa phụ Add Door. Nhờ đó, người sử dụng sẽ dễ dàng hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ quên bên ngoài, ngay cả khi máy đã hoạt động. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước nóng còn giúp chống nhăn và diệt vi khuẩn có trong sợi vải hiệu quả.

Nhờ tính năng tự động vệ sinh lồng giặt, chiếc máy giặt cửa trước này sẽ loại bỏ vi khuẩn, sơ vải, bụi bẩn, nấm mốc,… tích tụ trên lồng giặt. Giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và không còn bám mùi hôi khó chịu.

Trên đây là 3 model máy giặt cửa trước bán chạy nhất tháng 6/2021. Theo đó bạn có thể cân nhắc xem nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook