0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Casper inverter được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Ngày Đăng: 15:06 02/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn và gia đình đang muốn sở hữu một chiếc điều hòa có giá thành rẻ mà phải đảm bảo chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những mẫu điều hòa Casper inverter, sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Lựa chọn công suất điều hòa hòa như thế nào cho phù hợp

Mẫu điều hòa Casper inverter được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Công suất điều hoà ảnh hưởng lớn đến một chiếc điều hoà. Mùa hè là thời điểm nhu cầu sử dụng điều hòa tăng lên đột biến. Do đó thị trường điều hòa sẽ cực kỳ tấp nập. Tuy nhiên, chọn mua loại điều hòa nào và công suất bao nhiêu không phải ai cũng nắm rõ.

Không phải lựa chọn điều hòa nào cũng được, miễn là giá cả phải chăng. Khi mua điều hòa, khách hàng cần tính toán các yếu tố để lựa chọn được chiếc điều hòa có công suất phù hợp với căn phòng của mình nhất. Công suất quá lớn hay quá nhỏ đều dẫn đến những phiền toái khi sử điều hòa.

Với công suất điều hòa quá lớn, lượng nhiệt điều hòa tỏa ra sẽ không được dùng hết dẫn đến lãng phí điện năng và điều hòa sẽ nghiễm nhiên trở thành cái máy ngốn tiền điện của gia đình bạn. Với những chiếc điều hòa công suất quá nhỏ thì điều hòa sẽ phải làm việc “cật lực” hơn thì mới có thể đủ nhiệt làm mát cả căn phòng, điều này cũng gây ra sự tốn điện và điều hòa sẽ giảm tuổi thọ nhanh hơn.

Công suất điều hòa phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Do đó, trước khi chọn mua điều hòa, bạn cần tính toán các yếu tố ảnh hưởng đến công suất điều hòa để có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa phù hợp.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn công suất điều hòa:

  • Diện tích căn phòng
  • Số lượng người thường xuyên trong phòng
  • Các thiết bị, đồ đạc trong phòng, đặc biệt là các thiết bị tỏa nhiệt
  • Hướng cửa
  • Chất liệu cửa kính, chất liệu tường

Mẫu điều hòa Casper inverter được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

1.Điều hòa Casper inverter TC-12IS35

Mẫu điều hòa Casper  được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Với những căn phòng có diện tích từ 15- 20 m2 thì những chiếc máy lạnh có công suất 12000btu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn và trong đó được nhắc nhiều tới đó là chiếc điều hòa Casper inverter TC-12IS35.

Không những giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh sau 30 giây hoạt động với chế độ Turbo mà còn giúp người dùng khắc phục được nỗi lo chi phí hàng cho người dùng khi được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh.

Không dừng lại đó, điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS35 với sự cải tiến mới mẻ hơn so với các dòng sản phẩm trước đó- Sở hữu kharv năng lọc không khí nhờ vào tấm lọc 3 in1 loại bỏ vi khuẩn, bụi bản và các tác nhân gây hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Từ đó, mang tới không gian mát lạnh trong lành và thoải mái nhất khi sử dụng.

Tiếp theo, điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35 không làm bạn thất vọng khi sở hữu những tính năng hữu ích tiện lợi đáp ứng được nhu cầu của bạn và gia đình.

2.Điều hòa Casper inverter GH-18IS35

Mẫu điều hòa Casper được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Còn nếu bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta mà lại muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa cho phòng có diện tích dưới 30 m2 thì chắc chắn điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Điều hòa Casper 18000btu GH-18IS35 không những giúp làm mát vào mùa hè mà còn làm tan cái lạnh giá vào mùa đông. Hơn nữa, sản phẩm không làm bạn thất vọng với khả năng làm lạnh/ sưởi ấm nhanh nhờ vào chế độ Turbo kết hợp với chế độ cảm biến thân nhiệt I-Feel giúp cân bằng nhiệt trong căn phòng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng.

Nhưng điểm đặc biệt hơn cả mà sản phẩm này thu hút người dùng phải nói tới khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và độ bên bỉ khi sử dụng ống bằng đồng mạ vàng, lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…,mà điều hòa Casper 18000btu inverter GH-18IS35 mang lại.

3.Điều hòa Casper inverter GC-24IS35

Mẫu điều hòa Casper  được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt

Cuối cùng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn phải kể tới điều hòa Casper inverter GC-24IS35- Rất được ưa chuộng khi dùng cho quán Cafe, văn phòng làm việc hay các lớp học.

Ưu điểm lớn nhất trên dòng sản phẩm điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS35 này sở hữu thiết kế đẹp mắt với tone màu trắng trang nhã tọa thêm điểm nhấn cho không gian gia đình bạn kết hợp với công suất lớn 24000btu thích hợp cho không gian có diện tích trên 30 mét vuông.

Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS35 còn được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh hiệu quả. Bằng sự kết hợp giữa chế độ lạnh nhanh Turbo giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ với chế độ cảm biến thân nhiệt I-Feel giúp đảm bảo nhiệt độ phòng không chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, tránh cảm lạnh.

Đó là nhữn thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook