0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa 1 chiều thay vì mua điều hòa 1 chiều inverter

Ngày Đăng: 04:54 28/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay khá nhiều câu hỏi đặt ra vì sao chúng ta nên sử dụng điều hòa 1 chiều thay vì chọn điều hòa 1 chiều ivnerter? Chẳng phải điều hòa 1 chiều inverter tốt hơn điều hòa 1 chiều hay sao?

Có thể bạn không biết rằng trên thực tế điều hòa 1 chiều thường làm lạnh nhanh và vượt trội nhưng tại sao chúng ta nên chọn loại điều hòa này mà không lấy chiếc 1 chiều inverter? Có công nghệ inverter chẳng phải tốt hơn, giúp máy tiết kiệm điện, tăng khả năng bền bỉ hơn hay sao?

Để giải đáp thắc mắc này của người dùng, cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu lý do và cho mình câu trả lời nhé!

1. Tiết kiệm chi phí mua điều hòa

Hầu hết như bạn đã biết điều hòa 1 chiều và điều hòa 1 chiều inverter cũng giống nhau chỉ khác là điều hòa 1 chiều inverter được trang bị thêm công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện. Với một chiếc điều hòa 1 chiều thường thì có giá rẻ hơn điều hòa 1 chiều inverter khá nhiều từ 2 đến 3 triệu đồng. Đối với những gia đình có mức thu nhập vừa phải việc bỏ thêm 2 đến 3 triệu đồng để sử dụng thêm một chiếc điều hòa được trang bị công nghệ inverter là không vì họ cũng không sử dụng nhiều.

2. Ít sử dụng điều hòa

Hiện nay hầu hết chúng ta chỉ lắp đặt điều hòa ở phòng ngủ thường sử dụng ban đêm là chủ yếu từ 21h tối đến 7h sáng hôm sau. Tính ra thì điều hòa 1 chiều inverter phải sử dụng liên tục 6 tiếng mới giúp điều hòa tiết kiệm điện nên đối với những gia đình có em nhỏ hay người già việc sử dụng điều hòa liên tục thì điều hòa inverter 1 chiều sẽ là giải pháp hiệu quả.

Vì vậy, nếu nhà bạn sử dụng điều hòa 1 ngày 12 tiếng hoặc 16 tiếng thì nên chọn loại điều hòa 1 chiều inverter để sử dụng. Còn nếu 1 ngày sử dụng điều hòa 6 tiếng trở xuống hay 8 tiếng thì không nên mua điều hòa inverter mà hãy chọn loại điều hòa thường để sử dụng thì sẽ phù hợp hơn.

3. Chi phí thay thế, sửa chữa điều hòa 1 chiều dễ dàng hơn điều hòa 1 chiều inverter

Hầu hết điều hòa 1 chiều sẽ có thiết kế dễ dàng hơn và đặc biệt trong quá trình sử dụng nếu sảy ra hỏng hóc hay lỗi cần thay thế linh kiện cũng dễ dàng hơn hẳn điều hòa 1 chiều inverter bởi hầu hết điều hòa inverter thường được thiết kế và sản xuất phức tạp hơn và việc điều hòa inverter sảy ra hư hỏng thường rất lâu vì độ bền của loại máy inverter cực kì tốt nên khó tìm linh kiện thay thế.

Thêm nữa do điều hòa inverter 1 chiều có độ bền tốt hơn hẳn điều hòa 1 chiều nên nếu bạn đã qua sử dụng điều hòa inverter thì bạn đã biết việc sử chưa của dòng điều hòa này vô cùng lâu so với điều hòa 1 chiều.

Trên đây là những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn có được câu trả lời. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook