0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào khiến nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít được gọi là nồi cơm điện ” quốc dân”?

Ngày Đăng: 16:17 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lý do nào khiến nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít được gọi là nồi cơm điện ” quốc dân”? Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi cơm điện đến từ thương hiệu nổi tiếng

Lý do nào khiến nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít được gọi là nồi cơm điện " quốc dân"?

Nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) ra mắt bởi thương hiệu Hitachi – một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới về đồ điện gia dụng.Một số sản phẩm nổi bật của hãng như : tủ lạnh,điều hoà,máy giặt,máy hút bụi,….Nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích và có lượt bán cao tại Điện Máy Thiên Phú. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng nồi cơm điện Hitachi chất lượng tính năng hiện đại cùng độ bền cao.

2.Thiết kế hiện đại trang nhã

Một trong những điểm ấn tượng của nồi cơm điện Hitachi đến với người dùng là kiểu dáng hiện đại sang trọng mẫu mã đa dạng.Không thể không kể đến là model nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE).Thiết kế sang trọng với gam màu đỏ bắt mắt tô điểm thêm cho không gian bếp nhà bạn.Nồi có dung tích 1.8 lít phù hợp sử dụng cho gia đình 2-6 thành viên đáp ứng hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

3.Nấu cơm nhanh, cơm chín đều dẻo ngon

Lý do nào khiến nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít được gọi là nồi cơm điện " quốc dân"?

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18VFY(DRE) được đánh giá là chiếc nồi cơm điện nấu cơm nhanh, hạt cơm chín đều dẻo ngon bởi được vận hành với công suất lớn cùng công nghệ nấu 3D hiện đại.Sử dụng công nghệ 3D toả nhiệt từ 3 phía mâm dưới đáy nồi,quanh thân nồi và nắp giúp cơm chín đều nhanh chóng.Ngoài ra, nồi còn được trang bị công nghệ nấu song song Double Cook giúp bạn tối ưu hóa thời gian chuẩn bị bữa cơm hạt cơm luôn được bảo đảm thơm ngon và bổ dưỡng.

4.Nấu nướng đa dạng món ăn với tính năng tự động

Việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với các chị em nội trợ khi sử dụng chiếc nồi cơm điện RZ-D18VFY(DRE) quốc dân này.Với chế độ nấu tự động cho phép nấu đến 40 món trong sách hướng dẫn như : nấu nhanh ,nấu xôi,súp,nấu cháo,hấp,hâm nóng,….Trong thời gian chờ món ăn chín bạn có thể rảnh tay đi nấu những món ăn khác hoặc làm việc nhà vẫn cho ra món ăn ngon phục vụ gia đình mà còn tiết kiệm thời gian tiết kiệm công sức đáng kể.

5.Chất liệu cao cấp,an toàn sức khoẻ người dùng,độ bền cao

Lý do nào khiến nồi cơm điện Hitachi RZ-D18VFY(DRE) được gọi là nồi cơm điện " quốc dân"?

Lý do model RZ-D18VFY(DRE) được nhiều người tin dùng còn phải kể đến chất liệu cao cấp,độ bền cao.Thiết kế nắp thoát hơi rộng kiểu mới sẽ tạo ra nhiều không gian hơn đảm bảo độ dẻo của cơm không bị nhão và tránh nước đọng giữ được những hạt cơm luôn tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất đến người dùng.

Lòng nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-D18VFY với kết cấu 5 lớp nhằm tăng cường độ bền và dẫn nhiệt bao gồm: lớp chống dính, 2 lớp nhôm gia cường, lớp hợp kim nhôm, lớp mạ kim loại màu đen. Thiết kế gợn sóng đối lưu giúp cho bạn sử dụng nồi cơm này được tối ưu cơm không bị cháy khét và chống dính cơm lên thành và nồi dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn rất nhiều.

Trên đây là những lý do mà chiếc nồi cơm điện tử Hitachi RZ-D18VFY(DRE) 1.8 Lít được nhiều chị em nội trợ tin dùng và là nồi cơm điện ” quốc dân” hiện nay.Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook