0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Ngày Đăng: 16:20 12/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV 9kg rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không chỉ bởi chất lượng tốt, công nghê hiện đại mà còn nhờ thiết kế sang trọng, làm nổi bật không gian.

Vậy lý do vì sao máy giặt lại được lựa chọn nhiều nhất năm 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ấn tượng về thiết kế tinh tế, độc đáo của máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Điểm ấn tượng phải nhắc đến đầu tiên về chiếc máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV này chính là thiết kế ấn tượng và độc đáo của nó. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV

Chính vì thiết kế đặc biệt này mà chiếc máy giặt này trở thành một điểm sáng ấn tượng về trang trí nội thất cho không gian giặt giũ của bạn.

Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 5 người sử dụng.

Hơn nữa, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị, bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng máy.

Trang bị công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Một điểm nhấn ấn tượng nữa là máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLE/SV được trang bị công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu tối đa sự ma sát khi hoạt động.

máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV 9kg

Nhờ có công nghệ này máy sẽ tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với các loại động cơ thông thường khác. Ngoài ra nó còn cho khả năng vận hành êm ái, ổn định và vô cùng bền bỉ với thời gian.

Mang lại quy trình giặt êm ái với công nghệ VRT Plus

Máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLE/SV được hãng Samsung trang bị công nghệ VRT Plus. Với khả năng cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động.

Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%. Cho máy vận hành ổn định, tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T634DLE/SV được trang bị công nghệ AI Dispenser. Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt/xả thích hợp nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash. Từ đó tối ưu lượng chất giặt xả, tránh lãng phí.

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble

Hơn nữa, công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Ecobubble sẽ tạo nên những bong bóng xà phòng siêu mịn dễ dàng thâm nhập vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám và bảo vệ quần áo bền màu tới 45%.

Một công nghệ gây ấn tượng khá lớn đó là công nghệ giặt sạch, nhanh Super Speed. Góp phần giảm thiểu thời gian xả và vắt để đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút. Bởi công nghện này sử dụng vòi xịt nước siêu tốc có áp lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng xà phòng.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLE/SV giúp bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm. Nhờ sử dụng hơi nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng với hiệu suất lên đến 99.9% một cách hiệu quả.

giặt hơi nước

Giá máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV vô cùng phải chăng

Để sở hữu chiếc máy giặt Samsung cửa ngang người dùng phải bỏ ra số tiền 6.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hơp với tài chính của nhiều gia đình hiện nay.

Thêm nữa còn chưa kể đến thiết kế, chất lượng giặt giũ và nhiều tính năng tuyệt vời được cài đặt và trang bị trong chiếc máy giặt này.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã biết lý do nào khiến máy giặt Samsung WW90T634DLE/SV được lựa chọn nhiều. Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm này hãy rinh ngay về cho gia đình sử dụng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook