0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn QA55Q65T Tivi Samsung 4K giá rẻ là phù hợp nhất

Ngày Đăng: 06:50 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ HDR10+ cho sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết

Công nghệ Quantum HDR mang đến trải nghiệm hình ảnh hòan hảo với độ chi tiết và tương phản vượt bậc. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ trên Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD cho sắc đen thêm sâu thẳm và sắc trắng thêm thuần khiết, để bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh tuyệt mỹ đến không ngờ.

Bộ xử lý Quantum 4K tích hợp trí thông minh nhân tạo AI nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K

Công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ tự động phân tích nội dung nguồn nhằm khử nhiễu hình ảnh, tái tạo những chi tiết bị mất, xác định cạnh viền xung quanh vật thể và nội dung. Giúp nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất cho bạn trải nghiệm xem Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q65T 4K UHD tuyệt vời.

Góc nhìn rộng hơn cùng Wide Viewing Angle

Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD cũng có góc quan sát rộng rãi và ấn tượng. Cụ thể hơn, màn hình tivi 4k sẽ không xuất hiện những nét gấp khúc hay góc hạn chế, khá phù hợp khi xem đông người.

Chế độ hình nền Ambient Mode biến tivi 4k thành tác phẩm nghệ thuật

Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD còn có thể tự phân tích và biến mình thành một tác phẩm nghệ thuật trong ngôi nhà bạn bằng cách phân tích các cảnh vật xung quanh và tự điều chỉnh sao cho phù hợp bằng chế độ Ambient Mode. Với chế độ hình nền Ambient Mode, Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD sẽ hòa vào không gian nhà bạn một cách tinh tế cùng những hình ảnh mà bạn ưa thích nhất. Bạn có thể ghép nhiều ảnh hoặc tạo đoạn phim ngắn để nhìn lại khoảnh khắc theo một cách độc đáo và thú vị hơn. Công nghệ này giúp chiếc Smart Tivi Samsung giá rẻ QA55Q65T 55 Inch 4K UHD trở thành 1 tác phẩm nghệ thuật với rất nhiều chế độ hiển thị chờ như: Trang trí, thể hiện thông tin, thể hiện hình ảnh, thể hiện các tác phẩm nghệ thuật,…

Sử dụng đồng thời 2 chế độ xem trên cùng Multi View thông minh

Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD được sở hữu tính năng Multi View thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý công việc thêm hiệu quả. Tiện lợi hơn với chế độ Multi View chia đôi màn hình tivi giá rẻ, một bên sẽ hiển thị nội dung bạn đang xem và bên còn lại sẽ hiển thị màn hình điện thoại. Hạn chế sao nhãng, dễ dàng theo dõi mọi nội dung từ một màn hình duy nhất. Trình chiếu màn hình cùng Screen Mirroring được sử dụng riêng lẻ hoặc với Multi View như trên kia, giúp người dùng phát sóng các hình ảnh sử dụng của điện thoại lên màn hình Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD.

Hệ điều hành Tizen OS hiện đại với kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Tizen OS thực hiện tốt chức năng kết nối thêm các hình ảnh và video trên Internet để người dùng dễ dàng tiếp cận. Bên cạnh đó, kho ứng dụng phong phú từ Tizen OS sẽ phần nào giảm thiểu thời gian truy cập và tìm kiếm đáng kể. Smart Tivi Samsung QA55Q65T 55 Inch 4K UHD với điều khiển đa nhiệm One Remote, giúp bạn dễ dàng thao tác từ cơ bản đến nâng cao để trải nghiệm tốt hơn. Tận hưởng hàng triệu nội dung một cách đơn giản chỉ với One Remote Control – chiếc điều khiển vạn năng cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung từ thiết bị giải mã tín hiệu truyền hình (set-top box), các ứng dụng, game cầm tay console đến các chương trình truyền hình trực tiếp yêu thích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook