0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa cây mitsubishi 1 chiều FDF140VD/FDC140VN phải chăng hợp lý?

Ngày Đăng: 07:41 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm hiểu về chiếc điều hòa cây mitsubishi heavy FDF140VD/FDC140VN để sử dụng mà không biết sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội gì để sử dụng thì những thông tin dưới đây mà Điện máy Thiên Phú đưa ra chắc chắn sẽ có ích cho bạn.

Là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Mitsubishi nổi tiếng chắc hẳn chiếc điều hòa cây này được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại hàng đầu của thương hiệu. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm gì? và được trang bị những công nghệ nào? Lựa chọn điều hòa cây mitsubishi FDF140VD/FDC140VN liệu có đúng đắn hay không? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và có được cho mình câu trả lời cuối cùng nhé.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa cây mitsubishi 1 chiều FDF140VD/FDC140VN

Thuộc dòng điều hòa cây 1 chiều đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy, sản phẩm điều hòa cây mitsubishi 1 chiều FDF140VD/FDC140VN sở hữu thiết kế nổi bật với đường nét gọn đi kèm màu trắng trang nhã cùng với những đừng bo cạnh tỉ mỉ, tạo nên nét đẹp riêng và tăng thêm sự sang trọng bên trong căn phòng của bạn. Cùng với đó sản phẩm này còn có công suất làm mát 50000btu (5,5 HP) đủ để làm mát cho không gian dưới 80m2.

Một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa cây 1 chiều của Mitsubishi này chính là được trang bị công nghệ tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện hơn so với các dòng điều hòa cây không Inverter. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng và mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, hiệu quả, cho nhiệt độ tỏa ra được đồng đều hơn.

Đi kèm với Mitsubishi FDF140VD/FDC140VN còn ứng dụng thêm 2 tính năng tiết kiệm điện nữa mà vẫn giữ được cảm giác thoải mái cho người dùng chính là công nghệ tự điều chỉnh và chế độ eco đây là 2 công nghệ tự tăng và chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ thể người dùng và tránh những nguyên nhân khiến máy hao tốn điện năng của sản phẩm chính vì vậy 2 công nghệ này rất được yêu thích và được trang bị phổ biến trên các dòng điều hòa inverter hiện nay.

Mitsubishi FDF140VD/FDC140VN thuộc dòng điều hòa cây giá rẻ nên chắc chắn sản phẩm mitsubishi cũng được trang bị chức năng làm mát nhanh. Với chức năng này khi kích hoạt điều hòa mitsubishi sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh chi trong vài phút, nhờ vào khả năng đẩy công suất lên tối đa khi chọn, giúp làm lạnh nhanh, giảm nhanh nhiệt độ trong phòng. Đi kèm với đo là nhờ chế độ thổi gió dễ chịu đối với các không gian có trẻ nhở và người già điều hòa sẽ sẽ tự động điều chỉnh cánh đảo gió hướng luồng gió thổi một cách thông minh tránh thổi trực tiếp vào người dùng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Cùng tấm lọc vi bụi được trang bị trên máy điều hòa tủ đứng mitsubishi Inverter có tác dụng lọc sạch vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại trong không khí. Nhờ tấm kháng khuẩn, khử mùi xúc tác quang được làm từ chất liệu cao cấp này, không khí trong phòng sẽ luôn đảm bảo trong lành, mang đến cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Đặc biệt, nhờ tích hợp môi chất làm lạnh R-410A không gây ô nhiễm môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng điều hòa cây mitsubishi đã tốt và tiết kiệm điện lại càng thêm tiết kiệm điện hơn.

Lựa chọn điều hòa cây mitsubishi 1 chiều FDF140VD/FDC140VN phải chăng hợp lý?

Nếu bạn là người có điều kiện không ngại vấn đề về chi phí lắp đặt cũng như giá điều hòa cây mitsubishi 1 chiều của thương hiệu Mitsubishi này thì chắc chắn đây là sẽ một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, Mitsubishi FDF140VD/FDC140VN đang được bán với mức giá dao động từ 65 triệu đến 67 triệu đồng một mức giá khá cao so với những hãng khác nhưng về chất lượng và khả năng thì bạn có thể hòan toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Hi vọng với những thông tin đánh giá về sản phẩm trên bạn đã có được thông tin bổ ích cho mình. Mong rằng với những thông tin trên bạn đã có được câu trả lời chính xác cho bản thân để đưa ra quyết định cuối cùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook