0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang lại cho người dùng

Ngày Đăng: 09:36 08/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 là mẫu máy ngoài khả năng làm lạnh ra thì nó còn có thể sưởi ấm vô cùng tiện lợi. Ngay sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá những lợi ích tuyệt vời từ chiếc điều hòa này mang lại là gì nhé.

Máy có thể vừa làm lạnh, vừa sưởi cực kì tiện lợi

Lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang lại cho người dùng

Lợi ích đầu tiên từ điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang lại cho bạn chính là việc sử dụng điều hòa được ở cả 4 mùa trong năm rồi. Là một chiếc điều hòa thông minh khi có thể vừa làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm vô cùng tiện lợi.

Máy còn có cơ chế vận hành tự động khi sử dụng ở chế độ AUTO. Điều hòa sẽ tự cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài để tự đưa ra mức nhiệt cài đặt phù hợp cho căn phòng nhà bạn.

Mang đến cho căn phòng được làm mát siêu nhanh, bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Casper SH-09FS32 có thể mang đến cho không gian nhà bạn được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa. Chế độ Turbo có thể hỗ trợ cho động cơ máy nén hoạt động được đến mức công suất cực đại trong thời gian ngắn. Từ đó giúp cho bạn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Casper 9000btu SH-09FS32 còn khá đặc biệt khi có cơ chế hoạt động giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhờ cảm biến iFeel. Cảm biến sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt sao cho phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong phòng. Mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái tối đa cho cả gia đình cho dù bên ngoài có thời tiết nắng nóng oi bức thế nào đi nữa.

Giúp cho không gian trở lên trong lành, thông thoáng hơn với màng lọc đa chiều

Lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang lại cho người dùng

Trên dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ SH-09FS32 được trang bị với hệ thống màng lọc đa chiều cực hiện đại. Nó là sự kết hợp của nhiều loại màng lọc bao gồm như là: Màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn,… Sự kết hợp này sẽ giúp căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành, loại bỏ bụi bẩn và cả các tác nhân gây dị ứng xung quanh.

Điểm đặc biệt hơn nữa là máy còn có cả màng lọc Vitamin C giúp cung cấp một lượng không khí tươi mát cho không gian nhà bạn. Từ đó giúp tăng sức đề kháng tốt hơn, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Giá bán siêu rẻ, tiết kiệm được chi phí mua sắm

Ở thời điểm hiện tại, điều hòa Casper 2 chiều 9000btu SH-09FS32 có giá bán tương đối rẻ chỉ với 5.850.000₫. Rẻ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều của những hãng khác.

Điều đặc biệt hơn bao giờ hết là khi bạn sắm chiếc điều hòa Casper 9000 2 chiều SH-09FS32 này bạn sẽ còn tiết kiệm được chi phí hơn do không phải tốn thêm tiền để mua máy sưởi vào mùa Đông. Không cần phải mua thêm các thiết bị khác như đèn sưởi.

Sử dụng yên tâm hơn khi máy được bảo hành tới 5 năm sử dụng

Lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 mang lại cho người dùng

Lựa chọn máy lạnh Casper SH-09FS32 bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải quá lo lắng về các lỗi vặt từ máy vì đã có hệ thống bảo hành sản phẩm cho bạn. Dàn lạnh được bảo hành lên tới 3 năm và dàn nóng được bảo hành là 5 năm sử dụng. Đây là một thời hạn bảo hành khá dài so với nhiều các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác hiện nay.

Đó là toàn bộ những lợi ích tuyệt vời từ điều hòa Casper SH-09FS32 mang lại cho người dùng. Với khả năng làm lạnh/sưởi ấm hoạt động 2 chiều tiện lợi thì người dùng sẽ không phải tốn kém chi phí mua sắm các thiết bị khác vào mùa Đông nữa. Khả năng làm lạnh của máy cũng rất nhanh và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe mà còn có giá tương đối rẻ phù hợp cho mọi gia đình đều có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook