0

Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít giúp bữa ăn trọn vị yêu thương

15:01 08/09/2021

Phụ nữ luôn thể hiện sự yêu thương thông qua những bữa ăn gia đình hàng ngày. Sự ra đời của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít nhằm giảm thiểu những vất vả của người nội trợ mỗi khi vào bếp nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu của mỗi thành viên trong gia đình bạn.

Công dụng của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít.

Với công suất vi sóng là 800W và công suất nướng lên tới 1000W, Lò vi sóng SHARP giá rẻ R-G222VN-S 20 lít làm chín thức ăn nhanh hơn so với các model lò vi sóng thông thường khác, giúp mẹ tiết kiệm được thời gian nấu nướng khá nhiều.

Được tích hợp 4 chức năng là rã đông, hâm, nấu, nướng, Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S giá rẻ 20 lít giúp các bà nội trợ thỏa mãn niềm đam mê với ẩm thực, làm phong phú thực đơn với những món nướng hấp dẫn mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó nhờ có chức năng rã đông mà bạn không cần phải mất hàng giờ để rã đông theo cách truyền thống vừa lâu lại mất đi giá trị dinh dưỡng, giờ đây bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò chọn chế độ phù hợp, vài phút sau là đã có thực phẩm tươi ngon để chế biến rồi. Cả nhà sẽ không cần phải trờ đợi quá lâu mới được ăn cơm rồi nhé.

Đây là 2 công dụng nổi bật của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít giá rẻ khiến các chị em mê mẩn, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian mà vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng món ăn do các chị em đề ra.

Bên trong khoang lò là hệ thống đĩa xoay tròn nhằm mục đích làm thức ăn chín đều hơn, giữ lại hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang lò giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu thức ăn khi lò đang hoạt động mà không cần phải mở cửa lò.

Thiết kế của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít.

Kích thước khối lượng của Lò vi sóng R-G222VN-S bao gồm 44cm x 26cm x 36cm (ngang x cao x sâu ) và nặng 11.7kg, về hình thức khá nhỏ nhắn, dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian nội thất của căn bếp.

Khoang Lò vi sóng SHARP được tráng men nhằm hạn chế dầu mỡ bám bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng, chỉ cần một vài thao tác nhỏ bạn đã trả lại vẻ sáng bóng như lúc ban đầu, đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Bảng điều khiển của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S giá rẻ cũng đã có chú thích bằng tiếng Việt, việc điều chỉnh công suất và thời gian nấu thông qua núm vặn rất thuận tiện. Nút ấn mở lò cũng có tiết diện khá lớn dễ dàng thao tác hơn.

Chế độ hẹn giờ tối đa lên tới 35 phút, trong quá trình nấu của Lò vi sóng giá rẻ R-G222VN-S bạn có thể kết hợp làm các công việc nhà khác khi cần thiết, khi kết thúc quá trình đun nấu lò sẽ có tín hiệu để bạn nhận biết, việc còn lại là lấy thức ăn ra khỏi là và thưởng thức thôi nào.

Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít giữ trọn vị yêu thương.

Khi có Lò vi sóng SHARP 20 lít giá rẻ R-G222VN-S bạn và thành viên trong gia đình sẽ không cần phải bỏ bữa ăn sáng nữa, chỉ cần vài phút bạn đã có thể làm xong các món ăn theo yêu cầu của từng thành viên rồi.

Chế biến thực phẩm bằng Lò vi sóng 20 lít SHARP R-G222VN-S sẽ không làm mất đi giá trị dinh dưỡng, sự tươi ngon của thực phẩm đồng thời còn đảm bảo an toàn vệ sịnh thực phẩm, bảo vệ gia đình bạn.

Sự xuất hiện của Lò vi sóng SHARP R-G222VN-S 20 lít trong căn bếp sẽ giúp các mẹ bỉm sữa cân bằng lại cuộc sống và dành nhiều thời gian quan tâm đến con cái, gia đình chắc chắn sẽ hạnh phúc hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version