0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Liệu có nên lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS03E

Ngày Đăng: 06:31 17/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy rừa bát Bosch đạt chẩu Châu Âu và độ an toàn và hiệu quả sử dụng

Tại Châu Âu hay một số quốc gia phát triển những chiếc máy rửa bát có phần ưa chuộng hơn, nhưng nhiều năm trở lại hiểu được tầm quan trọng, sự cần thiết nên nó đã được nhân rộng và khá ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Một trong những thương hiệu khá ưa chuộng, đó là Bosch, đây là thương hiệu khá nổi tiếng toàn cầu và những chiếc rửa bát Bosch luôn mang đến giá trị cao, hiệu quả sử dụng tốt. Chiếc máy rửa bát Bosch SMI46MS03E được sản xuất theo dây chuyền của Đức và nhập khẩu vào Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác. Sản phẩm này mang đến sự tiện nghi vô cùng, cũng như sử dụng dễ dàng, an toàn và khá hiệu quả cho người dùng.

Dòng máy rửa bát âm Bosch SMI46MS03E có thiết kế đẹp mắt với một phần âm tạo sự gọn gàng nhất định, nó sẽ phù hợp hơn với nhiều không gian bếp, tất cả sẽ làm bật lên sự sang trọng nhất định mà mọi gia đình đều sẽ muốn sở hữu.

Máy rửa bát Bosch SMI46MS03E đáp ứng nhu cầu rửa của mọi gia đình

Đối với những gia đình quá bận bịu, ít thời gian rảnh thì những chiếc máy rửa bát sẽ là sự hỗ trợ đắc lực và đáp ứng nhu cầu sử với khối lượng lớn, máy rửa bát Bosch series 4 SMI46MS03E sẽ đánh bay mọi vết bẩn, dầu mỡ trên số lượng tầm 14 bộ bát đĩa.

Do vậy nó sẽ không chỉ phù hợp với những bữa cơm gia đình, mà ngay cả trong các bữa tiệc nhiều thanh viên cũng sẽ đảm bảo làm sạch trong một lần rửa, giúp bạn vừa tiết kiệm điện nước, vừa tiết kiệm thời gian. Đặc biệt có rổ đựng dễ dàng kéo rời ra ngoài sẽ khá thuận tiện khi sử dụng, khi thực hiện xong công việc bạn có thể lôi ra đẩy vào dễ dàng hơn.

Máy rửa chén Bosch SMI46MS03E cũng có thiết kế khoang riêng để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao thìa điều này sẽ tránh được sự sứt mẻ đồ dễ vỡ như là bát, ly, cốc…. Trung bình lượng nước tiêu thụ cho một lần rửa là 9.5 lít ở chế độ Auto (tự động) và lượng điện tiêu thụ vào khoảng 0.93 kW nó khá hợp lý người dùng có thể lựa chọn để tiết kiệm hơn.

Một số tiện ích từ máy rửa bát Bosch giá rẻ SMI46MS03E

Máy rửa bát Bosch giá rẻ khá tiện ích với chương trình MachineCare khi chúng sẽ tự làm sạch khoang rửa của máy tránh gây ra việc tích tụ chất béo và đóng cặn Canxi làm giảm đáng kể hiệu quả rửa. Đối với chế độ này bạn chỉ cần cho chất tẩy rửa và 1 vài giọt dấm vào máy và khởi động chương trình mà không có bát đĩa xếp bên trong.

Hơn nữa Máy Rửa Bát Bosch SMI46MS03E cũng có chương trình Glass 40 °C khá hữu ích khi chúng được thiết lập riêng dành cho những thiết bị dễ vỡ như ly, thủy tinh, chén, sứ cao cấp và có mức độ bẩn ít như thực phẩm tươi còn dư lại hoặc dính nhẹ lên vật dụng. Đây là chương trình rửa nhẹ với nước 40oC ở giữa chu kỳ và rửa tráng ở nước 60oC.

Ngoài ra chương trình rửa tự động có trong máy rửa chén Bosch giá rẻ SMI46MS03E sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và lượng chất tẩy rửa phụ thuộc vào độ bẩn của đồ cần rửa, điều này sẽ mang đến hiệu quả tẩy rửa cao hơn mà sẽ đảm bảo tiết kiệm điện nước cho gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI46MS03E sẽ là một lựa chọn tốt bạn nên tham khảo khi sản phẩm mang vẻ ngoài khá hiện đại, tạo sự gọn gàng, sang trọng cùng nhiều chế độ tiện ích sẽ đáp ứng tốt nhu cầu rửa của mọi gia đình với khối lượng bát đĩa lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook