0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khử sạch 5 mùi hôi khó chịu với công nghệ NanoeX của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 09:53 20/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic luôn mang đến cho người dùng những công nghệ hiện đại, đặc biệt là những công nghệ khử mùi, kháng khuẩn sử dụng công nghệ Nanoe. Công nghệ NanoeX không phải là công nghệ mới, nhưng những gì mà công nghệ này mang lại sẽ giúp gia đình bạn luôn tận hưởng bầu không khí trong lành.

1. Công nghệ NaoeX là gì?

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được Panasonic cải tiến so với Nanoe-G lọc sạch không khí, khử mùi hôi từ năm 2017.

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo ba bước giúp làm sạch không khí hiệu quả hơn.

2. Cơ chế hoạt động 3 bước cả công nghệ NaoeX

Ở những chiếc điều hòa Panasonic được tích hợp công nghệ NaoeX thì khả năng khử mùi, kháng khuẩn của điều hòa vô cùng hiệu quả bởi cơ chế hoạt động 3 bước của công nghệ này.

Bước 1: Máy lạnh Panasonic sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

Bước 2: Dùng gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

Bước 3: Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Đặc biệt, công nghệ này có thể hoạt động độc lập với cơ chế làm lạnh của máy, bạn có thể bật riêng chế độ này khi không sử dụng máy lạnh để khử mùi, diệt khuẩn cho phòng.

3. Những lợi ích của công nghệ NanoeX

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước siêu nhỏ tự nhiên để tiếp cận và vô hiệu hóa virus mà không đem lại bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng.

Diệt khuẩn

NanoeX có khả năng tiếp cận, thay đổi cấu trúc protein của vi khuẩn và vô hiệu hóa, phù hợp với những gia đình có em bé, người lớn tuổi, phụ nữ đang mang thai, bảo vệ tối đa sức khỏe của gia đình bạn khi sử dụng điều hòa.

Khử mùi 5 mùi cơ bản

NanoeX có khả năng loại bỏ nhanh và tốt hơn nhiều loại mùi khó chịu mà chúng ta vẫn hay gặp phải trong cuộc sống, mang đến người dùng môi trường không khí trong lành, thoáng mát ngay khi sử dụng điều hòa. Cụ thể là 5 loại mùi: Mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói thuốc lá, đồ ăn nướng, mùi thú nuôi.

Công nghệ NanoeX này được tích hợp sẵn trên dòng điều hòa Panasonic Inverter Sky Series với hai tính năng chính là diệt khuẩn và khử mùi chắc chắn sẽ đảm bảo được không khí trong nhà bạn luôn trong lành và tươi mát.. Hy vọng gia đình bạn sẽ cảm thấy thích thú với công nghệ mà Panasonic mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook