0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không khí lạnh về đã có điều hòa Samsung 2 chiều 18000Btu AR18ASHZAWKNSV

Ngày Đăng: 18:03 16/12/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tiết trời bắt đầu chuyển mình, không khí lạnh se lạnh len leo vào từng ngóc ngách của cuộc sống hàng ngày, việc tìm kiếm một giải pháp để cân bằng nhiệt độ trong căn nhà của bạn trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu đó, điều hòa Samsung 2 chiều 18000Btu AR18ASHZAWKNSV không chỉ là một lựa chọn tiện ích mà còn là một phát minh tuyệt vời, mang lại không gian sống dễ chịu và thoải mái suốt cả mùa đông lạnh và mùa hè nóng.

điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung 2 chiều giải quyết vấn đề của cả 4 mùa

Điều hòa Samsung 2 chiều là đơn vị lựa chọn tối ưu cho cả 4 mùa tại Việt Nam nhờ cơ chế 2 chiều, cho phép làm lạnh nhanh chóng trong những ngày hè oi bức và hệ thống hiệu quả khi tiết trời chuyển lạnh . Với công nghệ Biến tần tiên tiến, thiết bị này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thiểu những biến động không cần thiết, mang lại cảm giác giác dễ chịu cho người dùng.

Mùa xuân, khi tiết lộ những thay đổi thất thường, điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV có thể nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ phòng, giúp không gian sống luôn trong lành và mát mẻ. Đến mùa hè, chức năng làm lạnh sâu sẽ là vị trí nghiên cứu giúp bạn chống chọi với cái nóng gay gắt. Sang thu, khi không khí hành khô, tính năng làm ẩm sẽ giúp cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Và cuối cùng, trong cái lạnh của mùa đông, chế độ hệ thống ấm áp của điều hòa sẽ mang lại hơi ấm ngọt ngọt, giúp bạn quên đi cái lạnh cắt da cắt thịt bên ngoài.

thiết kế 2 chiều

Thiết kế độc đáo, hiện đại và tinh tế

Không chỉ là một sản phẩm hữu ích mà về mặt thiết kế bên ngoài cũng được Samsung trau chuốt từng chi tiết giúp cho điều hòa AR18ASHZAWKNSV trở nên nổi bật trong mỗi không gian nội thất. Với tông màu trắng cùng những góc bo mềm mại tạo nên vẻ sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh đươc tích hợp một màn hình LED hiển thị thông tin về nhiệt độ cài đặt, tính năng hoạt động hay mã lỗi một cách trực tiếp.

Công suất 18000btu, chiếc điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV này thích hợp lắp đặt cho những không gian có diện tích dưới 30 m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

đẹp mắt trong phòng

Đáp ứng hiệu quả tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát và hệ thống ấm mà hiệu quả tiết kiệm điện với công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm đến 73% điện năng so với các dòng máy không inverter thông thường. Công nghệ này Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Ngoài ra,  Chế độ ECO Mode sử dụng ít công suất máy nén, từ đó hạn chế điện năng sử dụng so với chế độ thông thường. Vận hành đặc biệt hiệu quả khi nhiệt độ ngoài trời không quá cao, tỏa mát dễ chịu và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Hơn nữa, Sự kết hợp giữa công nghệ Digital Invertervà chế độ làm lạnh/sưởi nhanh giúp điều hòa nhanh chóng đạt đến nhiệt độ đã cài đặt, giảm thiểu thời gian máy hoạt động ở công suất cao, từ đó giảm lượng điện tiêu thụ. Đồng thời, máy nén Digital Inverter vẫn giúp giảm tiếng ồn, mang lại không gian Yên tĩnh và thoải mái cho người dùng.

tiết kiệm điện

Điều hòa 2 chiều Samsung bền bỉ hơn với những công nghệ chống ăn mòn

Điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV sử dụng Công nghệ DuraFin sử dụng vật liệu chống ăn mòn ưu việt, giúp bảo vệ tối ưu dàn ngưng máy lạnh khỏi rỉ sét và duy trì ổn định hiệu suất hoạt động của bộ trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn tuyệt vời đã được kiểm chứng trong bài Thử Nghiệm Phun Muối (SST) trong vòng 480 giờ, cho bạn an tâm sử dụng, tận hưởng không khí mát lạnh dài lâu.

Và bạn sẽ An tâm tận hưởng hiệu suất bền bỉ trước mọi thách thức về môi trường. Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh các tác nhân gây bệnh

Điều hòa Samsung được trang bị bộ lọc Easy Filter Plus có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;. giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Ngoài ra, còn Tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức vệ sinh thiết bị. Sau khi hoạt động, tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Loại bỏ ẩm ướt bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút, nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi.

lọc khí cao cấp

Giá thành chỉ 16.150.000đ tại điện máy thiên phú

Với giá thành 16.150.000đ cho máy có công suất 18000Btu thì điều hòa Samsung 2 chiều AR18ASHZAWKNSV là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp điều hòa nhiệt độ tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với sức khỏe . Sản phẩm chính hãng này được phân phối tại Điện máy Thiên Phú, một địa chỉ uy tín cho các thiết bị điện tử và gia dụng.

Không chỉ có giá thành cạnh tranh, điều hòa này còn đi kèm với chế độ bảo hành chính hãng ấn tượng: máy được bảo hành 2 năm và máy nén có bảo hành lên đến 10 năm. Điều này đã lựa chọn sự tự động của nhà sản xuất chất lượng và độ bền của sản phẩm, đồng thời cung cấp cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng. Điện máy Thiên Phú cũng cam kết đổi mới sản phẩm nếu có lỗi, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng. Đây là một phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, nổ lực mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

mua tại thiên phú

Trên đây là những thông tin đặc biệt hữu ích về điều hòa Samsung AR18ASHZAWKNSV mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn Thiên Phú là cơ sở trao gửi niềm tin, đồng hành sở hữu và sử dụng chiếc điều hòa Samsung 2 chiều chất lượng với giá thành phải chăng và dịch vụ sau bán hàng đáng tin cậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook