0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngày Đăng: 15:33 28/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV là một trong những chiếc điều hòa hot nhất, được săn đón nhất hiện nay của Casper. Cùng tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có giá bao nhiêu và mua ở đâu giá tốt nhé.

Điều Hòa Samsung

Những thông tin cơ bản về Điều Hòa Samsung 18000Btu AR18CYHAAWKNSV

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV model mới nhất của Samsung được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén.

Thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Dưới đây là những thông tin cơ bản về chiếc điều hòa này :

  • Model: AR18CYHAAWKNSV
  • Loại máy: Điều hòa 1 chiều
  • Công suất làm lạnh: 18.000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 đến 30 m2
  • Công nghệ Inverter: Digital Inverter
  • Công suất tiêu thụ: 1770 W
  • Nguồn điện: 1 pha, 220-240 V, 50 Hz
  • Kích thước dàn lạnh: 889*299*215 mm, 9.9 Kg
  • Kích thước dàn nóng: 720*548*265 mm, 27.5 Kg
  • Loại Gas: R-32
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Hãng sản xuất: Samsung
  • Dòng sản phẩm: 2023
thông số cơ bản

Lý do bạn nên mua điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV

Hiện nay điều hòa không còn là thiết bị xa lạ với các gia đình, đặc biệt tại các thành phố lớn, khi mùa Hè nắng nóng bắt đầu vào mùa thì nhu cầu sử dụng điều hòa cũng vì thế mà tăng cao bởi thiết bị này có khả năng giải nhiệt cực tốt, giúp làm mát phòng nhanh chóng để chống chọi lại thời tiết nóng bức khó chịu.

Một trong những thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn nhất chính là điều hòa Samsung, thương hiệu điều hòa đến từ Hàn Quốc luôn nằm trong top những hãng điều hòa được săn đón nhất tại thị trường Việt Nam.

Nhờ những ưu điểm dưới đây mà AR18CYHAAWKNSV hoàn toàn có thể chinh phục người dùng để lựa chọn thiết bị này thay vì những dòng máy khác đang có mặt trên thị trường

hãng samsung

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và dễ sử dụng

Điều hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV không chỉ là thiết bị làm mát mà nó còn như một vật trang trí trong nhà vì nó có thiết kế độc đáo, hiện đại với 23.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt dàn lạnh mang đến cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng cho người dùng. Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn sở hữu tông màu trắng thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Với công suất 18000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều AR18CYHAAWKNSV này thích hợp với những công trình có diện tích từ 20 đến 30m2 như phòng khách hay phòng làm việc…

Bên cạnh 2 bộ phận chính là dàn nóng và dàn lạnh thì điều hòa Samsung giá rẻ này còn được trang bị kèm điều khiển từ xa khi sử dụng sẽ rất thuận tiện. Các phím chức năng được thể hiện trực quan qua các nút bấm nên bạn có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng.

thiết kế mặc biệt

Làm lạnh tốt, đa dạng các mức điều chỉnh

Sở hữu máy nén tiên tiến, chất lượng cùng mức công suất làm lạnh cực khủng lên đến 18000btu; vậy nên máy điều hòa Samsung 1 chiều AR18CYHAAWKNSV sẽ một sự lựa chọn lý tưởng làm lạnh tốt cho những không gian phòng lớn.

Với điều hòa Samsung inverter AR18CYHAAWKNSV, ngoài chế độ làm lạnh nhanh chóng người dùng còn có thêm một lựa chọn là chế độ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung mang đến khả năng tạo ra luồng khí mát lạnh dịu nhẹ nhằm đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Hơn thế nữa, điều hòa trang bị công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

Đặc biệt, với cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor thì AR18CYHAAWKNSV sẽ có không khí mát lạnh luôn được lan tỏa khắp căn phòng dù bạn di chuyển đến đâu, với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp. Chế độ WindFree sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

nhiều công nghệ

Tiết kiệm điện, tối ưu chi phí

Sử dụng điều hòa nhiều bạn sẽ lo tốn điện, đấy là nỗi lo chung của các gia đình khi sử dụng điều hòa. Tuy nhiên khi đầu tư vào điều hòa Samsung inverter bạn có thể yên tâm vì máy có khả năng tiết kiệm điện tương đối tốt nhờ công nghệ Digital Inverter Boost độc đáo.

Công nghệ này giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén một cách chủ động, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%* và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa inverter này được đánh giá 5 sao, sử dụng liên tục trên 8 tiếng có thể thiết kiệm đến 40% tiền điện so với các dòng điều hòa khác. Vậy nên bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ khi sử dụng điều hòa Samsung giá rẻ này.

Ngoài ra, với chế độ Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng.

tiết kiệm điện

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả thật dễ dàng thì điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNSV với bộ lọc bằng đồng kháng khuẩn nằm ở phía trên bên ngoài. có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh Lưới dày đặc của bộ lọc giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Vật liệu lọc được làm bằng đồng, giúp lọc tới 99%* vi khuẩn.

Thêm vào đó, điều hòa giá rẻ Samsung trang bị chức năng tự làm sạch Auto Clean, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển vì có khả năng tự hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, giúp kéo dài thời gian tuổi thọ của máy cũng như đạt hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Không thể bỏ qua, khi chiếc điều hòa Samsung thế hệ mới sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32, giúp bảo vệ tầng ôzôn và ít tác động đến sự nóng lên toàn cầu so với môi chất lạnh R22 hoặc R410A thông thường, giúp máy điều hòa của chúng tôi trở nên thân thiện hơn với môi trường.

bảo vệ sức khỏe

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV có giá bao nhiêu?

Điều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV đang được bán với mức giá chỉ 12.950.000đ. Thật bất ngờ khi chỉ với chưa đến 13 triệu đồng người dùng hiện nay đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa inverter công suất lớn, vừa làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Mặt bằng chung điều hòa 18000 cao cấp hiện nay có giá khá cao, thế nên với mức giá hợp lý như vậy điều hòa Samsung này hoàn toàn chiếm ưu thế về mức giá.

Mua điều hòa Samsung AR18CYHAAWKNS ở đâu chính hãng, giá tốt?

Chỉ cần một lượt tìm kiếm bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ bán điều hòa điều hòa Samsung 18000Btu AR18CYHAAWKNS bởi đây là dòng máy mới của Samsung ra mắt thị trường mới nhất. Tuy nhiên để mua điều hòa chính hãng, giá tốt cũng không dễ vì bạn phải tìm được ở địa chỉ uy tín.

Điện Máy thiên Phú là một trong những địa chỉ kinh doanh thiết bị điện lạnh, điện gia dụng uy tín trong nhiều năm tại khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

hãng thiên phú

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi đĐiều Hòa Samsung 18000Btu 1 Chiều Inverter AR18CYHAAWKNSV giá bao nhiêu? Mua ở đâu và có được câu trả lời cũng như sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook