0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 Bóng HE-9

Ngày Đăng: 16:14 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 Bóng HE-9 là một lựa chọn không thiếu của gia đình bạn trong mùa đông này. Với thiết kế âm trần hiện đại cùng nhiều tính năng ưu điểm, sản phẩm đang được nhiều người sử dụng săn đón. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Sười ấm hiệu quả

Ở bên trong chao của đèn sưởi ấm có được mạ lớp kim cương nhân tạo để tạo công dụng tăng cường đến mức max tác dụng hơi nóng tạo ra bởi sợi đốt nóng, cho nên chức năng đó làm tăng thêm độ tạo ấm vượt xa để so sánh với đèn chuyên để thắp sáng.
Trên bề mặt của vỏ thủy tinh của bóng sưởi có được phủ màu vàng khiến cho đèn sưởi ấm nhanh hơn, tối thiểu chói đôi mắt người dùng.

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Heizen hiện đại 4 Bóng HE-9

2.Làm ấm tức thì.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 Bóng HE-9 tạo cho vị trí chiếu ấm nóng ngay lên tức thời, không khó để đặt được nhiệt nóng 30 độ C sau lúc bật khoảng 30 giây.
Vì đèn sưởi sử dụng nguyên lý phản xạ tia sáng hồng ngoại làm ấm nóng nhanh không gian mà ánh sáng của nó chiếu tới.

3.Công suất lớn.

Với công suất 1 bóng là 275W. Tổng công suất của 4 bóng lên là 1100W, quý khách đủ khả năng tùy chọn bật hoặc tắt số đèn sưởi hoặc cả 4 đồng thời.
Bề mặt bóng sưởi được làm từ chất liệu thủy tinh chất lượng cao cứng cáp, siêu bền, không hề bị vỡ tự nhiên, phải kể tới là công năng chịu mọi sốc nhiệt

Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ 4 Bóng HE-9

4.Đem lại nhiều lợi ích.

Ngoài việc sưởi ấm và chiếu sáng, đèn còn mang đến nhiều lợi ích cho mọi người như :

  • Không bị sốc do thay đổi nhiệt đột ngột trong quá trình tắm và sau mỗi lúc tắm sạch
  • Tối thiểu việc đối mặt ho, tổn thương phế quản hoặc viêm cuống phổi sau mỗi khi tắm sạch, làm sạch.
  • Hiến tặng công dụng lớn lao đến với xương khớp, tia sáng hồng ngoại làm ấm nóng mang lại cho hệ thống xương và khớp của người nhiều tuổi giảm hẳn việc đối mặt những cơn nhức nhối. Xương khớp trong cơ thể của các bé được đổi mới tăng lên vào thời tiết lạnh ít có cơ hội tiếp xúc với ánh nắng của mặt trời.
  • Làm cho người có bệnh mới trải qua không việc lo sợ khi tắm gội ở nơi tắm rửa.
  • Đem lại cảm giác an tâm đối với những người từng mang tiền sử huyết áp thấp hoặc thất thường và mắc bệnh trạng về bệnh động mạch vành
  • Đem tới sự ấm sâu tạo cho hàng loạt người trong chúng ta không còn tình trạng đau nhức đầu óc vì lạnh gây ra sau tắm táp
  • Thúc đẩy tính luân chuyển cho máu, tia hồng ngoại giúp tạo ấm nóng và thúc đẩy sinh sản năng lượng nuôi tế bào phía dưới mặt tiếp xúc lớp da, thế nên ứng dụng để cho làn da ở người sưởi thêm khỏe mạnh, thêm đẹp
  • Đèn sưởi dùng kỹ nghệ tân tiến không đốt oxy vì thế chẳng gây ra người dùng phải chịu tức thở vì ít oxy giống như một vài loại đèn bình thường khác.
  • Đặc biệt là các bậc cao niên và con trẻ thì việc áp dụng đèn sưởi làm ấm trong nhà tắm đem đến cho tác dụng to lớn về cảm quan, thể trạng, sức khỏe vào thời tiết đông giá.
Khám phá tính năng đèn sưởi nhà tắm Heizen âm tần 4 Bóng HE-9

Một chiếc máy tuyệt vời gồm rất nhiều tính năng, hãy nhanh tay gọi điện tới Điện Máy Thiên Phú để đặt hàng. Và đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để xem những sản phẩm chính hãng và uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook