0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá thương hiệu bình nóng lạnh Ferroli

Ngày Đăng: 22:40 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ferroli là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Ferroli là một tập đoàn thành lập năm 1955 bắt nguồn từ Italia, sau này lớn mạnh khắp toàn cầu. Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ về nhiệt. Năm 2005, tập đoàn mở rộng thị trường tại châu Á và thành lập công ty TNHH Ferroli Indochina và có nhà máy sản xuất ở Việt Nam.

Bình nóng lạnh Ferroli được xem là sản phẩm chiến lược của tập đoàn. Trong đó, dòng sản phẩm mới nhất – bình nóng lạnh tráng men được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế thuận tiện, dễ dàng lắp đặt trong những ngôi nhà truyền thống hoặc hiện đại.

Ferroli cũng là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra thanh đốt tráng bạc trên máy nóng lạnh. Sản phẩm được phát triển dựa trên nghiên cứu nhu cầu sử dụng sản phẩm hướng tới an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Công nghệ nổi bật của bình nóng lạnh Ferroli như:

Thanh đốt tráng bạc tạo ion kháng khuẩn

Thanh đốt tráng bạc sử dụng công nghệ tráng các hạt nano bạc trực tiếp lên thanh đốt của bình nóng lạnh Ferroli. Đây là ứng dụng mang tính chất đột phá mà Ferroli là nhà sản xuất luôn đi tiên phong trong công nghệ các giải pháp về nhiệt.

Khi các thanh đốt hoạt động, các ion bạc được giải phóng, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa. Ở đây, ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh.

Với thanh đốt tráng bạc, hiệu suất làm nóng nước được tăng cường thêm nhiều lần so với các thanh đốt thông thường khác, người dùng có thể tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện hàng tháng.

Hệ thống đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng

Các sản phẩm của hãng được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối như chế độ tự động phát hiện lỗi, chế độ chống giật, chống bỏng TSS, bộ cảm ứng nhiệt TBSE và TBST và cầu dao chống rò điện ELCB.

Màn hình LED thông minh

Một số model bình nóng lạnh Ferroli được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số như nhiệt độ, menu tùy chọn, thời gian, chế độ nấu nước với các thông số này sẽ mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook