0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA lớn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 06:13 08/07/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế siêu đẳng cấp, tinh tế cực kì.

Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA 8K ThinQ AI có một thiết kế cực kì thông minh và ấn tượng, nó sở hữu với một màn hình lớn vượt trội lên tới 88 inch và đây chính là kích thước màn hình lớn nhất từ trước đây nay của LG.

Khám phá Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA lớn nhất hiện nay

Màn hình được thiết kế siêu mỏng, điều này không chỉ giúp cho không gian được bố trí trở lên sagn trọng hơn mà nó còn giúp cho người xem có trải nghiệm được rõ ràng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Với một sản phẩm to như vậy thì Smart Tivi LG này sẽ thích hợp cho bạn lựa chọn để bố trí vào môt bức tường để biến nó không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một bức tranh nghệ thuật.

Độ phân giải 8K cùng màn hình chuẩn OLED – Công nghệ Tivi sáng tạo hàng đầu.

Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA có khả năng cung cấp với số điểm lảnh lên tới là 33 triệu, điều này sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị được chi tiết và rõ nét hơn bao giờ hết, mang đến cho người xem có trải nghiệm chân thực cực kì.

Khám phá Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA lớn nhất hiện nay

Không chỉ vậy, Smart Tivi LG này còn được sử dụng với công nghệ màn hình OLED tiên tiến bậc nhất hiện nay với các Diode phát sáng hữu cơ phát sáng độc lập, điều này sẽ giúp cho các hình ảnh hiển thị có độ đen được hòan hảo hơn, đặc biệt là nó mang đến với một độ tương phản cực kfi ấn tượng.

Bên cạnh đó thì Tivi LG 8K này còn có một số công nghệ hình ảnh hiện đại khác nữa như:

– Công nghệ AI 8K giúp phân tích nội dung nguồn vào để nâng cấp lên chuẩn với độ phân giải 8K.

– Bộ xử lý Alpha 9 AI Processor 8K thế hệ 3 giúp xử lý hình ảnh và âm thanh đàu vào được chất lượng đỉnh cao hơn.

– Dolby Vision IQ & Dolby Atmos thưởng thức hình ảnh và âm thanh đỉnh cao hơn.

– FILMMAKER MODE™ – Xem phim theo góc nhìn điện ảnh trung thực.

ThinQ AI – dễ dàng kiểm soát.

Với trí tuệ nhân tạo thông minh ThinQ AI được cải tiến mới nhất hiện nay, nó cho phép bạn có thể sử dụng và điều khiển nó một cách đê dàng bằng chính giọng nói của bạn mà không cần phải sử dụng điều khiển từ xa, với Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp, Tivi LG OLED này sẽ giúp cuộc sống thuận tiện và hiện đại hơn rất nhiều.

Giải trí vô tận với hệ điều hành WebOS.

Khám phá Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA lớn nhất hiện nay

Với hệ điều hành WebOS của Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA này thì nó sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái đắm chìm vào nhiều thể loại nội dung hơn, nó còn được tích hợp sẵn với một số ứng dụng trên Tivi như: Apple TV, Netflix và LG Cannels, không chỉ vậy mà bạn còn có thể tải thêm nhiều các ứng dụng khác nữa về để trải nghiệm.

Hỗ trợ chơi game cho các game thủ cực kì tốt.

– G-Sync Compatible: Với công nghệ tiên tiến này của Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA, nó sẽ giúp cho bạn có thể thiết lập chơi tất cả mọi loại game ở trên PC được rõ ràng và mượt mà hơn, đặc biệt là nó còn hỗ trợ cho việc chơi game được mượt mà cực kì và điều này sẽ giúp cho bạn có thể chơi bất kì mọi thể loại game nào.

– HDMI 2.1: Đây là những tính năng chơi game mới nhất của LG cho phép nội dung chuyển động nhanh ở độ phân giải cao hơn và đồ họa mượt mà, đồng bộ.

– HGiG: Vông nghệ nổi bật này thì nó sẽ giúp cho người xem có thể nhập vơi hơn với chất lượng HDR chân thực cực kì.

– Eye Comfort Display: Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA còn có công nghệ đỉnh đảo giúp hỗ trợ cho hình ảnh phát ra có ánh sáng xanh thấp hơn, điều này sẽ giúp bảo vệ cho đôi mắt được an toàn hơn.

Trên đó là một số điểm nổi bật trên Smart Tivi LG 88 Inch OLED 88ZXPTA mẫu Tivi LG lớn nhất thế giới hiện nay. Nhìn chung thì sản phẩm có đầy đủ những tính năng cần thiết cho người sử dụng, hiện tại thì giá thành của sản phẩm được bán tại Việt Nam vẫn còn khá là cao. Phù hợp cho những gia đình có dư giả về tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook