0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những yếu tố giúp chiếc Điều Hòa Hisense AS-10TR4RYDTU02 tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 11:58 03/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Hisense AS-10TR4RYDTU02 là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện. Với giá thành được bán tại điện máy thiên phú vô cùng rẻ sẽ biến đây trở thành một trong những sự lựa chọn tốt đáng để bạn lựa chọn ngay.

Vì sao điều hòa hisense có thể làm mát hiệu quả

Khả năng làm lạnh hiệu quả và tối ưu cũng góp phần tối ưu công suất hoạt động của máy nén. Máy nén sẽ làm mát hiệu quả và nhanh chóng vì thế giảm thiểu được điện năng hao phí và những tổn thất không đáng có. Dưới đây là những lý do khiến cho chiếc điều hòa hisense này có hiệu quả làm mát cao.

Làm lạnh nhanh chóng

Một trong những tính năng không thể thiếu trên những chiếc điều hòa hisense này đó chính là nó được trang bị tính năng làm lạnh nhanh turbo. Với tính năng này chỉ với một thao tác trên điều khiểu từ xa là bạn đã có thể nhanh chóng trải nghiệm được cả giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu.

Sau khi tính năng này được kích hoạt máy nén sẽ được hoạt động hết công suất để giảm tối đa thờ gian làm lạnh mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Ngoài ra thì chiếc điều hòa hisense này còn sử dụng loại gas R32 là loại gas cải tiến mới giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện.

Phân phối khí đến mọi vị trí

Bên cạnh những tính năng làm lạnh nhanh thì với thiết kế khe hướng gió có thể điều chỉnh đến từng góc độ khac nhau. Bên cạnh đó thì nó cũng có thể cài đặt chế độ tự động để máy sẽ tự động điều chỉnh khe hướng gió sao cho linh hoạt giúp luồng gió mát có thể được phân phối đến mọi vị trí và ngóc ngách trong căn phòng bạn.

Ché độ ngủ ngon vào ban đêm

Điều hòa hisense này còn được trang bị thêm cả chế độ hoạt động ban đêm Sleep. Chế độ này khi mới kích hoạt sẽ tăng cường hiệu quả làm mát cho căn phòng để người dùng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Khi vào ban đêm thân nhiệt con người giảm chính vì vậy để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thì nhiệt độ căn phòng sẽ giảm xuống để thoải mái và ngủ ngon hơn mà bị cái lạnh buốt làm phiền.

Sử dụng gas R32 mới nhất

Chiếc điều hòa hisense 1 chiều này sử dụng loại gas R32 là dòng gas cải tiến mới. Nhờ loại gas này mà hiệu quả làm lạnh cao hơn và được tối ưu hơn giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ cũng như giúp máy làm mát tốt hơn. Ngoài ra thì việc sử dụng gas này cũng giúp máy nén có thể giảm thiểu quá trình gây ra hiệu ứng nhà kính.

Các yếu tố giúp điều hòa hisense AS-10TR4RYDTU02 tiết kiệm điện

Công nghệ inverer tiết kiệm đến 40%

Chiếc điều hòa hisense 1 chiều này do được trang bị công nghệ inverter, đây là một trong những công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc điều hòa hisense này. Công nghệ inverter này giúp máy nén có thể đạt hiệu quả tiết kiệm điện cao. Nhờ hoạt động dựa trên nguyên lý biến tần máy nén sẽ được hoạt động hết cong suất khi mới bật máy để giảm tối đa thời gian làm lạnh. Khi đã đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt thì máy nén sẽ giảm số vòng quay để duy trì nhiệt độ mà lại giúp máy hoạt động tiết kiệm điện hơn.

So với những dòng điều hòa thông thường không được trang bị công nghệ inverter thì với chiếc điều hòa inverter này sẽ giúp cho máy có thể tiết kiệm điện hiệu quả hơn 40-50% so với điều hòa thông thường. Bạn sẽ có thể thấy rõ khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa hisense này khi sử dụng nó trong thời gian dài.

Tích hợp tính năng ECO

Tính năng ECo tiết kiệm điện trên điều hòa hisense 9000btu này cũng là một tính năng hữu ích. Khi bạn bật tính năng này lên máy nén giảm công suất và quạt gió cũng được giảm để giảm tối đa lượng điện năng tiêu thụ nhưng nhiệt độ trong căn phòng bạn vẫn được đảm bảo duy trì.

Công suất nhỏ chỉ 9000btu

Chiếc điều hòa hisense inverter này có công suất nhỏ chỉ 9000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt có thể lắp đặt nó cho những không gian nhỏ. Chính vì công suất nhỏ nên lượng điện năng tiêu thụ cung ít hơn và có những mẹo tốt hơn để tiết kiệm điện hơn.

Mong rằn với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc điều hòa tốt và chất lượng nhất bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được sự lựa chọn tốt và tối ưu nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook