0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá những điểm nổi bật có trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M

Ngày Đăng: 08:55 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32.

Thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng với công suất 1.5 HP.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M này nổi bật với kiểu dáng thiết kế cực kì thanh lịch, đặc biệt là nó sở hữu với màu sắc trắng tinh tế cực kì, chắc chắn sẽ làm nổi bật bất kì không gian nào mà sở hữu nó. Đây sẽ không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường mà nó sẽ còn là một đồ vật giúp trang trí cho ngôi nhà trở lên hiện đại hơn.

Với công suất làm lạnh cực kì mạnh mẽ, điều hòa Panasonic 12000BTU này sẽ thích hợp bố trí vào những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông.

Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả với công nghệ Inverter cùng với chế độ Eco tích hợp AI.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12WKH-8M này sẽ giúp cho bạn sử dụng hòan toàn yên tâm cực kì vì nó không tốn quá nhiều điện năng khi hoạt động, đặc biệt là nó sẽ giúp cho máy vận hành được êm ái hơn, làm lạnh nhanh chóng và đồng đều hơn.

Bên cạnh đó là chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất. Điều này sẽ giúp cho căn phòng được làm mát nhanh hơn, đặc biệt là vẫn góp phần tiết kiện hơn so với dòng máy không có inverter lên tới 60%.

Bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G này là một công nghệ nổi bật được tích hợp trên hầu hết các mẫu điều hòa Panasonic hiện nay, nó có khả năng phóng ra ngoài bầu không khí với 3000 tỉ các hạt phân tử có kích thước siêu nhỏ, chúng sẽ gắn kết vào các vi khuẩn cùng với bụi bẩn có trong phòng và sau đó sẽ được hút lại vào bên trong máy để xử lý.

Điều này sẽ giúp cho căn phòng của người dùng được trong lành và thoáng mát hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu và đem lại một bầu không khí sạch sẽ cho gia đình bạn.

Môi chất lạnh mới.

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M là dòng sản phẩm mới được ra mắt ở thời điểm đầu năm 2020 này nên nó được tích hợp với loại mỗi chất lạnh thế hệ mới, điều này sẽ giúp cho máy làm lạnh có độ mát sâu hơn, hoạt động tiết kiệm điện năng hơn và đặc biệt là bảo vệ môi trường cực vì không gây suy giảm tầng Ozon.

Tích hợp nhiều tính năng tiện ích.

– Tính năng kết nối Wifi: Điều hòa Panasonic có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh và giúp cho người dùng có thể điều chỉnh điều hòa ở bất kì nơi nào, thậm chí là cách cả ngàn cây số. Điều này sẽ giúp cho bạn sử dụng có thể kiểm soát được hoạt động của máy được tối ưu hơn.

– Tính năng làm lạnh nhanh Powerful: Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh này trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12WKH-8m, căn phòng sử dụng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút, điều này sẽ giúp xua tan đi cái nóng của mùa hè nhanh chóng để cho người dùng có cảm giác dễ chịu nhất.

– Chức năng hút ẩm: Với tính năng hút ẩm tiên tiến của điều hòa Panasonic này, nó sẽ giúp cho căn phòng sử dụng luôn được khô ráo nhất, không còn phải cảm thấy khó chịu trong những ngày trời nồm hay mưa nhiều khiến nền nhà bị ẩm ướt nữa.

– Chế độ hẹn giờ: Khi ngủ vào ban đêm thì bạn có thể hẹn giờ tắt máy cực kì đơn giản nhờ tính năng này, nhờ có chế độ hẹn giờ này trên điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M mà bạn sẽ không phải thức dậy vào mỗi đêm để tắt điều hòa nữa.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M này có đầy đủ các tính năng hiện đại và các tiện ích tuyệt vời như làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và khử mùi, hút ẩm, chế độ hẹn giờ. Đặc biệt hơn nữa là nó còn được bán với một giá thành hợp lý là 12.300.000 ₫ thì đây sẽ là một sản phẩm phù hợp với hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook