0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Ngày Đăng: 14:39 17/03/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S rất tốt trong cùng phân khúc giá rẻ. Vậy chất lượng thì sao? Hãy cùng Thiên Phú khám phá thêm về sản phẩm nhé

1.Thiết kế nhỏ gọn, lồng đứng truyền thống

Khám phá máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Máy giặt lồng đứng Sharp inverter 9.5 Kg ES-X95HV-S sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế kết hợp cùng gam màu bạc titan khỏe khoắn, phù hợp với mọi không gian nội thất mà không lo tốn diện tích, tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần gọn gàng

Bảng điều khiển hiển thị tiếng Việt và nhiều tính năng tiện ích giúp người dùng dễ dàng sử dụng, quan sát và thao tác

2.Công nghệ J-tech Inverter

Máy giặt được trang bị công nghệ J-tech Inverter nên khi máy hoạt động sẽ có tính năng tự điều chỉnh vòng quay của động cơ theo điều kiện phù hợp, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối ưu. Ngoài ra, tốc độ quay phù hợp theo từng giai đoạn nên máy chạy êm ái và bền bỉ theo thời gian.

3.Lồng giặt Eco-Drum không lỗ

Sản phẩm sử dụng lồng giặt Eco-Drum không lỗ,tránh được tình trạng trong máy bị đọng nước, tù đó giúp cho máy giặt luôn khô thoáng nhất có thể. Ngoài ra, còn tiết kiệm nước và chất giặt tẩy khi sử dụng. Thiết kế lồng giặt không lỗ giúp áo quần khi giặt không bị vướng vào và có thể giặt cả những loại vải mềm mà không lo bị hư, sờn vải.

4.Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin

Khám phá máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Máy giặt Sharp ES-X95HV-S được trang bị Mâm giặt xoắn kép Screw + Dolphin neen khi máy hoạt động sẽ giúp dòng nước xoáy mạnh hơn, và đảo chiều lên xuống, từ đó đánh tan vết bẩn nhanh chóng, đồng thời giảm xoắn rối quần áo. Nhờ vậy các vết bẩn được loại bỏ dễ dàng mà không lo chất lượng quần áo bị ảnh hưởng.

5.Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn

Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn nên khi máy giặt vận hành nó sẽ sản sinh ra phân tử bạc, từ đó giúp ngăn chặn tối đa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa hoặc ẩm ướt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

6.Tiện ích khác như

Khám phá máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S

Tính năng khóa trẻ em: Chức này này giúp máy giặt Sharp khóa bàn phím lúc máy đang vận hành để tránh trẻ em nghịch phá. Ngoài ra, sẽ phát ra tiếng kêu và xả nước ra bên ngoài nếu mở cửa giật quá lâu, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Thêm đồ giặt khi máy đang vận hành: Máy giặt có tính năng thêm đồ khi đang vận hành. Chính vì thế, mà người dùng không còn phải giặt hai lần nếu quên một số đồ mà máy đang chạy. Nhờ vậy mà tiết kiệm thời gian cho người dùng và tiện lợi hơn.

Khối lượng giặt 10.5kg: chiếc máy giặt lồng đứng Sharp ES-X105HV-S này thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Ngoài ra, với những gia đình có ít thành viên mà có nhu cầu giặt giũ lớn thì đây cũng là một sản phẩm phù hợp.

Máy giặt Sharp inverter 10.5Kg ES-X105HV-S với thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng, công nghệ nổi bật là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook