0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Ngày Đăng: 09:48 17/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà model này còn được trang bị rất nhiều công nghệ khác nhau. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ sức khỏe 24 giờ

Đây là công nghệ độc quyền, mang lại lợi ích cao và đặc biệt nó hướng tới sức khỏe của người dùng. Công nghệ Nanoe™X thế hệ thứ 3 giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân dị ứng và gây hại cho sức khỏe.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Như vậy căn phòng của bạn sẽ luôn được làm sạch và bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt bạn có thể sử dụng tính năng này độc lập mà không cần bật chế độ làm mát, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với Panasonic Comfort Cloud

Một tính năng cũng khá tuyệt vời nữa ở điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8, đó là khả năng kết nối wifi tiện lợi. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng một cách hiệu quả, đặc biệt khi không có mặt ở nhà hay cài đặt trước khi về phòng.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, nâng cao độ bền vượt trội

Hơn hết thì vấn đề điện năng luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới thu chi, kinh tế của mọi gia đình. Đối với sản phẩm này thì bạn sẽ không phải quá lo lắng bởi nó đã được trang bị công nghệ inverter với hiệu suất vượt trội và có thể giúp giảm từ 25 tới 40% điện mỗi tháng.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-XU18ZKH-8 còn có chế độ ECO tích hợp A.I sẽ tự cảm nhận nhiệt độ, từ đó điều chỉnh máy nén phù hợp. Như vậy nhiệt độ sẽ duy trì ở mức phù hợp và góp phần tiết kiệm đến 20% điện năng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 với chế độ iAuto-X

Khi bạn kích hoạt chế độ iAuto-X điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất của máy nén và quạt thổi gió, cho không gian được làm lạnh một cách nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Khi đạt mức nhiệt cài đặt, máy lạnh sẽ giảm công suất hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, giúp bạn không bị cảm lạnh và giảm điện hao phí.

Đặc biệt hơn bạn có thể điều chỉnh hướng gió linh hoạt giúp điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18ZKH-8 làm mát trên diện rộng, mang tới sự thoải mái cho bạn dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Với công suất 18000Btu thì máy sẽ làm lạnh tốt trong khoảng 20 – 25m2.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8

Chế độ ngủ đêm Sleep mang lại cho bạn giấc ngủ ngon

Về đêm, nhiệt độ môi trường sẽ giảm sâu và lúc này chúng ta đã chìm trong giấc ngủ, việc can thiệp điều chỉnh máy lạnh là rất khó. Để tối ưu vấn đề này thì CU/CS-XU18ZKH-8 đã trang bị chế độ Sleep cực kỳ tiện lợi, đặc biệt cho cho người già, trẻ nhỏ.

Chế độ này sẽ giúp cân bằng nhiệt độ giữa môi trường bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Như vậy bạn sẽ không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng, không bị tình trạng bị tỉnh giấc giữa đêm.

Ngoài những công nghệ tuyệt vời trên thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18ZKH-8 còn có chế độ hút ẩm, hẹn giờ bật/tắt, chế độ hoạt động siêu êm Quiet….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook