0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 18:51 13/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được biết tới là dòng phẩm 2 chiều. Thiết kế đẹp mắt kết hợp nhiều công nghệ hiện dại không làm bạn thất vọng. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Với thương hiệu uy tín và chất lượng

Panasonic là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Được người tiêu dùng lựa chọn nhiều với ứng dụng nhiều tính năng, thiết kế nhiều công suất phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Chính vì vây, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 sở hữu cho mình thiết kế sang trọng gọn gàng, kết hợp với tông màu trắng tạo nên vẻ trang nhã. Dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích dưới 20 m2.

Hơn nưa, đối với thời tiết khi hậu tại miền bắc rất lạnh, thì sản phẩm điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 là sự lựa chọn lý tưởng.

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8? Có những ứu điểm gì?


Là hãng đứng đầu về dòng máy lạnh. Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ12WKH-8 trang bị cho mình nhiều tính năng độc quyền riêng.

Kháng khuẩn khử mùi với công nghệ Nano

Môi trường ôi nhiễm có ảnh hưởng không nhỏ tới không gian sống của gia đình. Hiểu được vấn đề đó
điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 trang bị cho mình công nghệ độc quyền. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc gây hại tới sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh thoải mái và tiết kiệm năng lượng tối đa với chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Tiếp đến chế độ mà bạn cần quan tâm nữa là Chế độ E co. Với hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó là chế độ làm lạnh nhanh. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt ngay được tính năng này. Sau 3 phút, luồng gió đã phân bổ đi khắp không gian. Giúp bạn tận hưởng không gian, thoải mái nhất.

Một số tính năng khác được thiết kế

Khám phá công nghệ trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 còn được trang nhiều tính năng như:

  • Chế độ ngủ ban đêm sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể của bạn. Tránh trường hợp quá lạnh hoặc quá nóng.
  • Chức năng hẹn giờ: giúp cài đặt thời gian để máy tự động tắt/mở theo giờ đã cài đặt.
  • Chức năng hút ẩm: cho bạn căn phòng khô thoáng, dễ chịu, nhất là trong mùa mưa.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm bạn nên sử dung cho gia đình. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 09189969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook