0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ của chiếc tủ lạnh LG GR-D305PS 2 cánh 393 lít

Ngày Đăng: 09:44 11/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-D305PS là dòng tủ lạnh được thiết kế đơn giản với các công nghệ đem lại cho người dùng nhiều tiện ích mới lạ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc tủ lạnh này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Khám phá công nghệ của chiếc tủ lạnh LG GR-D305PS 2 cánh 393 lít

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D305PS được thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu bạc thép tôn lên vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian của gia đình mình.

Ngoài ra, tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại với ngăn đá bên dưới. Khay lấy nước ngoài cánh tủ cũng là điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh; cho phép người dùng dễ dàng lấy được ly nước mát nhanh chóng, tránh bị thoát nhiệt khi phải mở tủ. Với dung tích 393 lít là lựa chọn lí tưởng phù hợp với gia đình 3-4 người yêu thích sự tối giản nhưng vẫn sang trọng hiện đại.

Trang bị công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Khám phá công nghệ của chiếc tủ lạnh LG GR-D305PS 2 cánh 393 lít

Hiện nay nhu cầu sử dụng của con người càng tăng cao; việc sử dụng chiếc tủ lạnh để phục vụ là không thể thiếu. Do đó chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-D305PS được trang bị công nghệ máy nén Inverter giúp máy hoạt động êm ái; duy trì nhiệt độ ổn định. Tránh làm tiêu tốn quá nhiều điện năng mà vấn tăng hiệu suất làm lạnh tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình.

Công nghệ giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện máy còn được trang bị công nghệ LINEARCooling. Có nhiệm vụ bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong môi trường nhiệt độ thích hợp nhất. Thực phẩm sẽ không bị khô héo, mất đi chất dinh dưỡng vốn có của nó đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh khoang tủ

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-D305PS được trang bị công nghệ làm lạnh DoorCooling+ từ bên thành tủ. Hơi lạnh sẽ được thổi đều đi đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Vì vậy các thực phẩm bên trong sẽ được làm lạnh nhanh chóng, luôn tươi ngon. Không phải lo lắng thực phẩm không nhận được hơi lạnh gây nên hỏng thức ăn.

Ngăn cấp đông mềm

Khám phá công nghệ của chiếc tủ lạnh LG GR-D305PS 2 cánh 393 lít

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người dùng có thể bảo quản thực phẩm ở dạng đông rắn hay đông mềm. Ngăn Fresh 0 zone sẽ cho phép bạn bảo quản thực phẩm dưới dạng đông mềm. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian rã đông thực phẩm nhanh chóng rất thích hợp cho các bà nội trợ; đảm bảo chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh LG 393 lít GR-D305PS là một chiếc tủ lạnh được nhiều người lựa chọn với giá thành rẻ, công nghệ hiện đại. Để được mua sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook