0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chiếc bếp từ Canzy CZ 702IPA?

Ngày Đăng: 08:06 23/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu bếp từ CZ 702IPA chất lượng đến từ thương hiệu Canzy, đã làm dậy sóng người dùng nhờ những ưu điểm vô cùng hết sức nổi trội mà ngay cả những mẫu bếp Gas truyền thống cũng phải chào thua. Để hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này của Canzy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây, để có cái nhìn tổng quan về chiếc bếp này nhé.

Tìm hiểu về thiết kế của bếp từ Canzy CZ 702IPA

Nói đến vẻ đẹp bên ngoài thì có lẽ bếp từ Canzy CZ 702IPA đã và đang ăn đứt rất nhiều mẫu bếp từ được bán trên thị trường hiện nay. Nhờ sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt với một mặt kính liền nguyên khối màu đen được vát 2 cạnh trên và dưới để tạo ra điểm nhấn cho chiếc bếp này, không chỉ có vậy trên mặt bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702IPA còn được phủ 1 lớp sơn thẩm mỹ giúp nó cuốn hút hơn và bắt mắt hơn.

Khám phá chiếc bếp từ Canzy CZ 702IPA?

Bên cạnh đó, hầu hết tất cả các mẫu bếp từ của Canzy vùng nấu của bếp đều là hình tròn thì ở mẫu bếp từ đôi Canzy CZ 702IPA này vùng nấu đã được thay đổi từ vùng nấu hình tròn thành hình bán nguyệt điều này càng khiến cho bếp từ Canzy CZ 702IPA đặc biệt hơn, đi kèm với đó là hệ thống điều khiển với dạng trượt slide hiện đại và siêu nhạy có thể sử dụng được ngay cả khi tay ướt và bảng điều khiến của bếp được thiết kế tách biệt trên cả 2 vùng nấu giúp các bà nội trợ khi sử dụng được dễ dàng hơn.

Chức năng sử dụng của bếp từ Canzy CZ 702IPA

Chiếc bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 702IPA cũng được áp dụng đầy đủ các tính năng công nghệ ưu Việt hiện đại bậc nhất hiện nay và không thua kém bất cứ chiếc bếp từ nhập khẩu nào như:

Khám phá chiếc bếp từ Canzy CZ 702IPA?
  • Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau, điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.
  • Bếp điện từ Canzy CZ 702IPA có tổng công suất là 4600W, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng hơn.
  • Chức năng nấu ăn nhanh Booster có thể giúp cho công suất của từng vùng nấu tăng nhanh hơn và duy trì trong vòng 10 phút để đảm bảo những món ăn nóng của gia đình sẽ được hâm nóng kịp thời mà không phải chờ đợi lâu.
  • Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 702IPA được ứng dụng công nghệ G5 ECO inverter thông minh giúp người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về tiền điện hàng tháng.

An toàn cho cả gia đình khi sử dụng Canzy CZ 702IPA

Một trong những điểm thu hút của bếp từ âm Canzy giá rẻ CZ 702IPA đến người dùng chính là bếp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Yếu tố an toàn luôn được người dùng đặt lên hàng đầu, do đó hãng Canzy tích hợp trong sản phẩm những tính năng hiện đại như:

Khám phá chiếc bếp từ Canzy CZ 702IPA?
  • Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, vẫn còn nóng nên trên mặt bếp sẽ cảnh báo chữ “H” để mọi người biết là trên mặt bếp vẫn còn nóng không nên chạm tay vào tránh bị bỏng.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên.
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.
  • Khóa trẻ em rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

Có lẽ, những gì mà chúng tôi vừa phân tích ở trên là chưa đủ, vì người dùng phải áp dụng và đã qua sử dụng bếp từ rồi mới hiểu rõ hơn về giá trị đích thực của sản phẩm. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc chưa hiểu rõ về bếp điện từ có thể liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn tốt hơn trong quá trình chọn mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook