0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá chi tiết điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W inverter 9000

Ngày Đăng: 16:57 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nếu nói về thiết kế thì điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W là chiếc điều hòa có thiết kế khá ấn tượng và đặc biệt của Gree, mang kiểu dáng thanh lịch, mềm mại và tinh tế, khác biệt với sự vuông vức của các dòng máy khác.

Dàn lạnh của chiếc điều hòa này khá nhỏ gọn với đường nét góc cạnh bo tròn, cùng gam màu trắng trung tính bao quát, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất.

Điều hòa Gree này được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, thiết bị này không chỉ tô điểm thêm nét sang trọng mà nó còn giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ trong căn phòng của mình.

Vậy nên điều hòa Gree này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân, phòng khách sạn,…

2. Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả với công suất 9000btu

Điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W có công suất làm lạnh 9000btu và được tích hợp khá nhiều công nghệ làm lạnh độc đáo như Turbo, công nghệ Real Cool, cảm biến nhiệt I-Feel giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh.

Bên cạnh đó remote của chiếc điều hòa này được trang bị cảm biến thông minh I-Feel giúp nhiệt độ xung quang vị trí đặt remote được chính xác hơn. Giờ đây chỉ cần đặt remote bên cạnh và kích hoạt I-Feel bạn đã có thể thoải mái tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng bao quanh.

Đặc biệt đây là một trong những dòng máy đầu tiên sử dụng công Real Cool giúp tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, tự nhiên hơn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài. Công nghệ Real Cool giúp điều hòa Gree 9000 tạo ra những làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

3. Tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường.

Điều hòa Gree inverter GWC09FB-K6D9A1W 9000btu 1 chiều này chính là giải pháp tiết kiệm điện dài hạn mà gia đình bạn không nên bỏ lỡ. Nhờ được trang bị công nghệ Real Inverter tiên tiến nên không chỉ vận hành êm ái, bền bỉ mà nó còn làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện hàng tháng cho gia đình.

Công suất tiêu thụ điện trung bình của chiếc điều hòa Gree inverter này chỉ ở mức 0.8 kW/h, được dán nhãn năng lượng tiết kiệm điện 5 sao cho hiệu suất năng lượng đạt mức 4.59. Vì vậy bạn hòan toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện như khi sử dụng các dòng máy cơ thông thường.

4. Có khả năng làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng

Bên cạnh khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện tốt, điều hòa Gree 9000btu inverter GWC09FB-K6D9A1W còn có thể lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn với công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe, và Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính.

Với hệ thống lọc không khí hiện đại Cold Plasma của điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W, hàng tỷ ion H+ và O- sẽ chủ động tiêu diệt lên đến 90% vi khuẩn gây hại, nâng cao chất lượng không khí trong phòng, chăm sóc an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Còn bộ lọc catechin trà xanh và carbon hoạt tính, đẩy mạnh hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn.

5. Tiện ích đa dạng, mang lại sự tiện nghi, hữu ích

Ngoài những ưu điểm về công nghệ, điều hòa Gree giá rẻ này còn mang đến cho bạn rất nhiều những tiện ích khác vô cùng hữu ích với người dùng.

Thiết kế ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt, chức năng khóa remote điều khiển để tránh trẻ nhỏ bấm linh tinh, cảm biến I Feel, Chế độ Stand by 0.5W, Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng hút ẩm, Hẹn giờ bật tắt máy, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Chế độ gió 3D, kết hợp cánh đảo gió rộng.

Nhìn chung, Điều Hòa Gree Inverter GWC09FB-K6DNA1W 1 Chiều 9000Btu Gas R32 là một chiếc điều hòa chất lượng, khá bắt mắt. Với mức giá 8.500.000 đ cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, nhiều tiện ích thì đây là sản phẩm đáng sở hữu cho các gia đình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook