0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 5 tính năng nổi bật trên bếp từ Bosch PID651DC5E serie 8

Ngày Đăng: 13:00 27/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID651DC5E serie 8 là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Bếp sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tiện lợi và hiệu quả. Dưới đây là 5 tính năng nổi bật nhất của Bosch PID651DC5E.

1. Chế độ giữ ấm giúp giúp người dùng dễ dàng hâm nóng thức ăn

Người dùng chỉ với một lần chạm là đã có thể dễ dàng hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ giữ ấm, bếp sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức thấp, giúp duy trì thức ăn ở trạng thái nóng hổi và đảm bảo không bị mất đi lượng dinh dưỡng vốn có cũng như đảm bảo hương vị luôn được tươi ngon nhất. Bạn có thể tùy chỉnh thời gian giữ ấm theo nhu cầu, từ đó đảm bảo thức ăn luôn sẵn sàng khi bạn cần.

Chế độ giữ ấm sẽ giúp bạn rảnh tay làm những việc khác trong khi thức ăn vẫn được giữ nóng. Bếp cũng tự động tắt khi hết thời gian hoặc khi không có nồi trên bếp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2. Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry trên trên bếp từ PID651DC5E

PerfectFry là một công nghệ tiên tiến được Bosch tích hợp trên bếp từ PID651DC5E Serie 8. Công nghệ này sử dụng cảm biến thông minh để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng phù hợp với từng loại nguyên liệu.

Khi kích hoạt tính năng, bếp sẽ tự động đo và giám sát nhiệt độ trong chảo, và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho quá trình chiên xào. Các món chiên xào sẽ được nấu chín đều, giữ được hương vị tuyệt vời, tránh tình trạng bên ngoài cháy nhưng bên trong vẫn còn sống. Với cảm biến PerfectFry, bạn có thể tự tin rằng món ăn sẽ luôn đạt đến độ hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry

3. Chức năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng mức công suất lên đến 50%

Bạn mong muốn thực phẩm được chín nhanh? Bạn muốn các món nước được sôi nhanh chóng? Đừng lo vì đã có tính năng PowerBoost trên bếp từ Bosch PID651DC5E. Khi kích hoạt, bếp sẽ nâng mức nhiệt tại vùng nấu lên cao nhất bổ sung thêm 50% mức công suất, giúp bạn tối ưu thời gian hiệu quả và nhanh chóng tiết kiệm lên đến 35% thời gian. Tuy nhiên bạn nên hạn chế sử dụng chức năng này vì khi đẩy mức nhiệt lên cao nhất thì đồng thời lượng điện năng tiêu thụ cũng rất cao, điều này lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp trong lâu dài.

Chức năng PowerBoost hỗ trợ gia tăng mức công suất lên đến 50%

4. Chế độ hẹn giờ trên bếp từ Bosch PID651DC5E giúp linh hoạt thời gian nấu nướng

Bosch PID651DC5E với chế độ hẹn giờ linh hoạt cho từng vùng nấu sẽ là người bạn đồng hành giúp quản lý thời gian hiệu quả trong căn bếp. Khi thiết lập thời gian, bếp sẽ tự động tắt khi thời gian đếm ngược kết thúc, và cảnh báo tín hiệu âm thanh tới người dùng. Với chế độ hẹn giờ thông minh này, Bosch PID651DC5E mang lại sự thuận tiện và tối ưu cho việc quản lý thời gian nấu nướng trong căn bếp của bạn.

Điều đặc biệt là bếp cho phép bạn hẹn giờ lên đến 99 phút, phù hợp với nhiều món ăn và thời gian nấu nướng khác nhau. Bạn nên tận dụng tính năng này để tối ưu hóa thời gian và nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình.

5. Tính năng Quickstart giúp nhận diện vị trí nồi nấu nhanh chóng

Tính năng này giúp nhận diện vị trí nồi nấu nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây, từ đó tiết kiệm thời gian chờ đợi và cho phép bạn bắt đầu nấu nướng ngay lập tức.

Khi kích hoạt tính năng, hệ thống sẽ tự động nhận diện kích thước của nồi và truyền nhiệt một cách hiệu quả ngay lập tức. Với QuickStart, bạn không cần phải tốn thời gian để thiết lập vùng nấu và công suất mỗi lần nấu. Bạn chỉ cần đặt nồi lên bếp và kích hoạt, bếp từ sẽ tự động nhận diện và khởi động quá trình nấu một cách nhanh chóng.

Tính năng Quickstart trên bếp từ Bosch PID651DC5E

Chung quy lại, với những tính năng và ưu điểm vượt trội, bếp từ Bosch PID651DC5E Serie 8 là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cao cấp, hiện đại và tiện lợi.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook