0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Bosch PID651DC5E với giá rẻ vô cùng

Ngày Đăng: 15:00 25/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID651DC5E là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện ích và an toàn. Tuy nhiên, giá thành của Bosch PID651DC5E khá cao, khiến nhiều người tiêu dùng e ngại. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua Bosch PID651DC5E với giá rẻ vô cùng, giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

1. Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Bosch PID651DC5E

Bếp từ Bosch PID651DC5E là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng nhiều tính năng tiện ích và an toàn. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của sản phẩm

1.1. Bếp từ Bosch PID651DC5E sở hữu thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu

Bếp từ Bosch PID651DC5E nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng, mang đậm phong cách châu Âu. Mặt kính Schott Ceran vát cạnh màu đen huyền bí góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho gian bếp của bạn. Kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect được bố trí trực quan, dễ dàng sử dụng với các phím điều khiển nhạy bén.

Bếp từ Bosch PID651DC5E sở hữu thiết kế hiện đại mang phong cách châu Âu

1.2. Được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng

Một số tính năng nổi bật được hãng trang bị trên sản phẩm như:

1.2.1. Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry

PerfectFry là một công nghệ tiên tiến được Bosch tích hợp trên bếp từ PID651DC5E serie 8. Công nghệ này sử dụng cảm biến thông minh để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu nướng phù hợp với từng loại nguyên liệu.

Khi kích hoạt tính năng, bếp sẽ tự động đo và giám sát nhiệt độ trong chảo, và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp cho quá trình chiên xào. Các món chiên xào sẽ được nấu chín đều, giữ được hương vị tuyệt vời, tránh tình trạng bên ngoài cháy nhưng bên trong vẫn còn sống.

Tính năng cảm biến chiên xào PerfectFry

1.2.2. Chức năng PowerBoost

Chức năng PowerBoost trên sản phẩm giúp tăng mức nhiệt tại vùng nấu lên cao nhất, bổ sung thêm 50% mức công suất. Nhờ vậy, bạn có thể nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hiệu quả (tối đa 35%).

Tuy nhiên bạn nên hạn chế sử dụng chức năng này vì khi đẩy mức nhiệt lên cao nhất thì đồng thời lượng điện năng tiêu thụ cũng rất cao, điều này lâu dần sẽ rất ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp trong lâu dài.

Chức năng PowerBoost

1.2.3. Chức năng hẹn giờ

Bosch PID651DC5E với chế độ hẹn giờ linh hoạt cho từng vùng nấu sẽ là người bạn đồng hành giúp quản lý thời gian hiệu quả trong căn bếp. Khi thiết lập thời gian, bếp sẽ tự động tắt khi thời gian đếm ngược kết thúc, và cảnh báo tín hiệu âm thanh tới người dùng. Với chế độ hẹn giờ thông minh này, Bosch PID651DC5E mang lại sự thuận tiện và tối ưu cho việc quản lý thời gian nấu nướng trong căn bếp của bạn.

2. Bật mí kinh nghiệm mua Bosch PID651DC5E với giá cực rẻ

Bếp từ Bosch PID651DC5E là một sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này cũng khá cao. Vậy làm thế nào để mua được bếp từ Bosch PID651DC5E với giá cực rẻ? Đó chính là mua hàng tại trung tâm điện máy Thiên Phú.

Điện Máy Thiên Phú là một trong những nhà bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các sản phẩm bếp từ. Bạn có thể truy cập website hoặc fanpage của Điện Máy Thiên Phú để cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Hiện tại, Điện Máy Thiên Phú đang có chương trình khuyến mãi giảm giá cho bếp từ Bosch PID651DC5E từ 16.500.000₫ xuống còn 14.150.000₫. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn, rẻ hơn so với thị trường rất nhiều. Tại đây cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại Thiên Phú.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú để sở hữu chiếc bếp từ Bosch PID651DC5E với giá cực rẻ! Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook